Thể thao

Yến Xuân: 'Trước khi yêu Đặng Văn Lâm, tôi bị bồ đá vì xấu'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Văn Lâm đã có những tâm sự đầy sâu lắng về mối tình đầu bị bạn trai lớn hơn 5 tuổi bỏ vì "vừa xấu người lại xấu cả nết" và những lẽ sống trong tình yêu.

Được biết đến là một trong những nàng Wags nóng bỏng bậc nhất trong hội bạn gái, bạn gái Văn Lâm - Yến Xuân sở hữu một body phải nói là hoàn mỹ, gương mặt ưa nhìn nên đường tình vì thế cũng rất tấp nập.

Trong một trò chơi Hỏi - Đáp trên Instagram khi được fan tò mò về mối tình đầu tiên của Yến Xuân. Cô nàng không ngần ngại chia sẻ:

“Người đầu tiên tôi yêu là người dạy võ. Năm đó anh 22 tuổi còn tôi 17 tuổi. Tôi yêu đơn phương người ta 6 tháng. Sau đó thì quen nhau được 2 tháng.”

Cứ tưởng đó sẽ là câu chuyện của một mối tình em gái mưa yêu anh trái mưa ấy vậy mà, “Kết cục là tôi bị bỏ do không hợp hay nói chính xác hơn là lúc đó Xuân xấu người còn xấu cả tính vì suốt ngày hay ghen”.

Bạn gái Văn Lâm từng bị người yêu lớn hơn 5 tuổi bỏ vì xấu lại còn hay ghen.

“Mất 3 năm để quên mối tính đầu mặc dù không có gì sâu sắc. Bây giờ vẫn là bạn”, bạn gái Văn Lâm vui vẻ tâm sự về mối quan hệ hiện tại với mối tình thuở thanh xuân.

Vốn là người có suy nghĩ thoáng trong tình yêu, Yến Xuân từng có mối tình bí mật với chàng phi công trẻ kém tới 6 tuổi - thủ môn Phan Văn Biểu.

Dường như Yến Xuân khá có duyên với các thủ môn, đặc biệt là thủ môn kém tuổi. Trong khi Văn Lâm kém cô 1 tuổi thì Văn Biểu lại thua tới 6 tuổi. Dù vậy nhưng trông Yến Xuân cũng không hề thua kém về nhan sắc, thậm chí rất hợp và cân xứng.

Chia sẻ tiếp về chuyện tình yêu nam nữ, một fan vô tình hỏi: “Làm sao để hết nỗi bất an khi yêu một người có thể là người nổi tiếng?”

“Xuân không rõ! Nhưng đối với tôi tình yêu không có sự phân biệt tuổi tác, địa vị, tầng lớp, hay lý do nào…Yêu đơn giản là yêu, là trân trọng những cảm xúc quý giá ở hiện tại. Bên cạnh nhau để hạnh phúc chứ không phải để bất an.”

Đối với Yến Xuân tình yêu là bất chấp không phân biệt tuổi tác, địa vị, tầng lớp…

“Hãy dùng trái tim, lý trí, cảm nhận, thời gian … để cùng nhau xây dựng tình yêu chứ không phải là những âu lo. Nếu đã không yêu thì có ép cũng không được. Lo làm gì cho mệt.”

Cuối cùng người yêu Văn Lâm rút ra một lẽ sống trong tình yêu: “Đừng chiếm hữu vì không ai lo mất cái không phải của mình. Trong tình yêu không có khái niệm “ai cũng riêng ai” hay “ai yêu ai mãi mãi” nên đừng nhầm lẫn”.

Đúng thật như thế. Đối với nữ hoàng Gymer Sài Thành, yêu chỉ đơn giản là yêu và hết mình vì nó. Thế mới có chuyện, cô nàng này bỏ hết công việc có thu nhập đáng mơ ước từ 30 triệu - 50 triệu đồng để bay qua Thái sống chung và chăm sóc Đặng Văn Lâm ở nơi đất khách quê người.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất