Thể thao

Bạn gái tiền vệ tuyển Việt Nam bất ngờ đi đóng phim

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng bất ngờ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Việt Nam .

Mới đây, người tình 4 năm của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng - Nguyễn Thùy Dương bất ngờ xuất hiện trong một tập của bộ phim truyền hình Những cô gái trong thành phố được phát sóng trên VTV3.

Thùy Dương trong một phân cảnh của bộ phim.

Sau pha ghi bàn lập công cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về gặp Malaysia tại khuôn khổ giải AFF Cup 2018, Huy Hùng bổng chốc nổi lên như một “hiện tượng” trong cộng đồng mạng.

Trong số các thông tin về chàng cầu thủ này, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn, đậm chất ngôn tình của anh và cô bạn gái 9x.

Mối tình gắn bó 4 năm của cặp đôi Thùy Dương - Huy Hùng.

Được biết, người yêu Huy Hùng là Nguyễn Thùy Dương (23 tuổi - quê Hải Phòng), cô mới tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Mặc dù công việc kinh doanh online đang rất thành công với thu nhập khủng 100 triệu/tháng, thế nhưng ngọn lửa đam mê nghệ thuật đã khiến cho bạn gái Huy Hùng không ngại thử sức với vai diễn này.

Mặc dù chỉ xuất hiện trong một phân đoạn rất ngắn, nhưng như thế cũng đủ cho mỹ nhân này chinh phục khán giả với diễn xuất tự nhiên và nhập vai.

Ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của bạn gái Huy Hùng - Thùy Dương

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất