Thể thao

Bạn gái sao tuyển Việt Nam tố kẻ xấu lấy tài khoản đi lừa đảo?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Huy Hùng đang gặp một rắc rối khi bất ngờ kẻ xấu lấy tài khoản đi lừa đảo.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Thuỳ Dương (bạn gái tiền vệ Huy Hùng) đã đăng tải đoạn tin nhắn với một người bạn. Theo đó, người bạn này cảnh báo rằng, số tài khoản ngân hàng của nàng WAGs bị một số kẻ lừa đảo dùng mạng xã hội đăng tải với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ người bạn, hot girl Hải Phòng tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô nàng viết dòng trạng thái: “Ủa giờ còn thế này thì là sao hả mọi người ? Em đâu nhận được tiền. Sao lại lấy số tài khoản của em đi lừa như này thì em cũng không biết cái thằng nó đi lừa này là ai! Mà ngày bán hàng online thì cả nghìn khách”.

Chàng tiền vệ Huy Hùng vào động viên bạn gái: “Kệ chúng nó đi, cho đứa nào nó ngu thì nó chết mua toàn của bọn fb ảo cũng mua thì phải chịu thôi. Người ta mua người ta phải để ý chứ. Bây giờ người ta cứ bảo chuyển khoản cho mình nhưng trong khi đấy mình có nhận được đâu toàn bọn lừa đảo thôi nè”.

Thuỳ Dương bị đối tượng xấu lấy số tài khoản ngân hàng cá nhân đi lừa đảo.

Dẫu vậy, Thuỳ Dương có vẻ vẫn rất ấm ức trước những hành động đem tài khoản của cô đi lừa đảo. Thậm chí, người đẹp còn khẳng định sẽ báo công an để làm rõ vụ việc này. Thời điểm hiện tại, Thuỳ Dương đang kinh doanh online rất thuận lợi.

Mặc dù xuất thân là một cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh nhưng nàng WAGs sớm từ bỏ ánh hào quang nơi sân khấu. Thuỳ Dương tập trung vào công việc bán hàng qua mạng và nhanh chóng đạt doanh thu khủng. Năm ngoái, hot girl Hải Phòng từng đăng ảnh khoe doanh thu tiền tỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất