Thể thao

Bạn gái Quang Hải và hành trình âm thầm thay đổi từ 'cô gái thị phi' thành 'gái ngoan'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hôm nay là sinh nhật của bạn gái Quang Hải - cô nàng Nhật Lê!

Tuổi 19 bị “ném đá” trên mọi mặt trận

Chắc có lẽ sau Thủy Tiên, bạn gái Quang Hải - cô nàng Nhật Lê là cái tên lắm thị phi nhất trong giới Wags của bóng đá Việt Nam.

Có nửa kia là ngôi sao số 1 của tuyển quốc gia, sự quan tâm người hâm mộ dành cho Nhật Lê so với bạn trai chẳng kém là bao. Từ nữ sinh bình thường, trang cá nhân của 9X nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt theo dõi, các bài đăng cũng thu về lượng tương tác khủng.

Và đó cũng là lúc một cô sinh viên 19 tuổi với bao hoài bão, khát khao trở thành mục tiêu “ném đá” của không ít người trên mạng, từ khả năng ca hát đến cách ăn mặc hay thậm chí là việc quảng cáo “không có tâm”. Và bỗng chốc Nhật Lê biến thành “gái hư” trong mắt các fan bóng đá.

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê từng được xem là “gái hư” trong mắt các fan bóng đá.

Đỉnh điểm nhất là khi hot girl xứ Quảng tung “phát súng” đầu tiên trên con đường ca hát của mình với ca khúc “Lời hát đêm giao thừa” trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Vừa ra mắt, Nhật Lê thu hút sự quan tâm cực kỳ lớn của các fan hâm mộ bóng đá nhưng đa phần là những lời bình luận tiêu cực, chỉ trích giọng hát của bạn gái Quang Hải.

Showbiz đang yên ổn em đừng dấn thân vào!”, “Lo học đi em ơi. Muốn làm Chi Pu 2.0 à”…. Đó là 2 trong số hàng trăm, hàng triệu những câu bình luận chửi bới Nhật Lê trên khắp các trang mạng xã hội từ facebook đến youtube.

Tuổi 19 của bạn gái Quang Hải trôi qua trong “bão táp” với cái mác gái hư, để rồi người ta chứng kiến một Nhật Lê lột xác để trở thành gái ngoan vượt qua định kiến của miệng đời.

Tuổi 20 trên con đường trở thành Thủy Tiên 2.0

Trong 4 tháng trở lại đây, bạn gái Quang Hải bỗng dưng im ắng đến lạ kỳ. Các bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân của Nhật Lê xuất hiện với tần suất ít dần. Cô nàng cũng hạn chế diện những bộ trang phục gây tranh cãi và ưa chuộng phong cách trưởng thành kín đáo hơn.

Khi bị chê tơi tã vì giọng hát không có điểm nhấn thay vì đứng lên đáp trả các fan, bạn gái của Quả bóng vàng 2018 âm thầm tập luyện. Không ít lần, người ta thấy Nhật Lê khàn cả giọng khi luyện thanh quá nhiều hay những lần ướt đẫm mồ hôi vì mãi mê tập vũ đạo.

Hơn ai hết, hot girl xứ Quảng muốn khẳng định giá trị và tài năng của bản thân với một niềm tin sẽ khiến các fan bóng đá quên đi cái mác “bạn gái Quang Hải”.

Bạn gái Quang Hải và hành trình thay đổi từ “gái hư” thành “gái ngoan”.

Còn nhớ, khi Quang Hải đang là “người đứng mũi chịu sào” và bị đổ lỗi vì thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE ở trận tranh HCĐ ASIAD 2018, bạn gái Quang Hải đã đăng tải lên Instagram bức ảnh cùng lời nhắn sẽ luôn sát cánh cùng anh vượt qua mọi cơn bão: “Một mình Lu chấp hết gió đông”. Không đao to búa lớn, tình yêu của Nhật Lê dành cho Quang Hải đơn giản là thế!

Ở mỗi trận đấu của CLB Hà Nội hay ĐT Việt Nam thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, dù nắng hay mưa ở đâu đó trên khán đài luôn xuất hiện hình bóng của cô nàng vừa tròn 20 tuổi này chăm chú theo dõi một chàng trai cao 1m68 thi đấu. Không phải ngẫu nhiên mà Nhật Lê được xem là ngôi sao may mắn trong hành trình vươn lên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam của Quang Hải.

Nhật Lê bây giờ có nét gì đó khá tương đồng với Thủy Tiên lúc công khai với Công Vinh, tất nhiên so sánh một ca sĩ có tên tuổi như Thủy Tiên với một cô sinh viên 20 tuổi rất khập khiễng. Thế nhưng, với những gì mà Nhật Lê đang làm, cô nàng sẽ nhận được “quả ngọt” từ sự cố gắng và nỗ lực.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất