Thể thao

Bạn gái Quang Hải: Xinh như ngọc nữ và phong cách thời trang có '1-0-2'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Quang Hải táo bạo với style 'lạ': áo 'trễ vai', quần 'xuyên thấu' và tóc '12 mùa'.

Bạn gái Quang Hải - cô nàng Nhật Lê luôn khiến cho fan hâm mộ phải chú ý đến những gì mình làm. Từ việc bị các CĐV “ném đá” vì quảng cáo quá nhiều trên trang cá nhân khiến cho các fan cứ tưởng mình đang follow “thương hiệu quảng cáo”. Đến việc gây sốc khi tung ra “phát súng” đầu tiên mở đường cho công cuộc lấn sân sang Showbiz Việt. Mặc đã cố gắng chỉnh chủ mọi thứ từ hình ảnh, âm thanh… nhưng mọi thứ mà Nhật Lê nhận lại cho đến lúc này là con số 0 tròn trỉnh và còn được các fan so sánh như “chị em” song sinh với Chi Pu.

Quá nhiều chuyện gây tranh cãi cho cô gái muốn thoát khỏi mác “bạn gái Quang Hải”. Vô số kẻ ghét vì nhận xét hot girl xứ Quảng này không xứng với một cầu thủ xuất chúng như Quang Hải. Dẫu vậy, lượng fan yêu thích Nhật Lê cũng không phải “dạng vừa”.

Nhật Lê có lẽ là cô nàng ồn ào nhất trong số các “bóng hồng” của dàn sao ĐT Việt Nam. Khi một lần nữa Nhật Lê khiến cộng động mạng nhắc đến tên mình với gu thời trang có “1-0-2”, vô cùng độc lạ của mình.

Không có một out fit nào mà người yêu Quang Hải chưa từng thử và khoác lên người. Những chiếc áo croptop trễ vai “kén” người mặc, những chiếc quần xuyên thấu, những chiếc áo lưới độc đáo hay sở thích thay đổi kiểu tóc, màu tóc liên tục.

Áo “trễ vai” độc đáo được Nhật Lê diện vào mùng 2 Tết.

Hot girl xứ Quảng tự tin thả dáng bên xe hơi “bạc tỉ” cùng “áo bố” và “quần xuyên thấu”.

Đây có lẽ là “out fit” chất chơi nhất mà Nhật Lê từng mặc. Áo lưới cùng khoác lông bên ngoài khiến cho hình ảnh của Nhật Lê bổng dưng thành “bad girl” trong mắt các fan.

Chưa có bất kỳ một kiểu tóc nào mà Nhật Lê chưa thử qua. Từ tóc dài nữ tính “đậm” chất tự nhiên, đến những mẫu tóc uốn xoăn vô cùng thời thượng.

Những mẫu tóc ngắn trẻ trung, năng động Nhật Lê cũng đã có thời gian trải nghiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất