Thể thao

Nhật Lê diện đồ gợi cảm đến sân cổ vũ Quang Hải

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Quang Hải đã khiến nhiều fan không thể rời mắt khi diện áo 2 dây, quần 5 cm đi cổ vũ bạn trai trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối qua.

Tối qua, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy, sự xuất hiện của bạn gái Quang Hải đã gây sự chú ý. Cô nàng mặc 1 chiếc áo 2 dây mát mẻ, 1 chiếc quần ngắn củn cùng đôi giày độn ngồi trên khán đài chăm chú theo dõi Quang Hải thi đấu.

Bạn gái Quang Hải 'đốt mắt' với áo 2 dây, quần 5cm, mang giày độn đến sân cổ vũ bạn trai.

Với trang phục khá mát mẻ, Nhật Lê nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Hot girl xứ Quảng cũng không ngại ngần đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân với dụng ý khoe set đồ đến sân cổ vũ bạn trai.

Đây không phải lần đầu tiên Nhật Lê mặc quần ngắn như thế này, bởi đây là phong cách được ưa chuộng của người đẹp. Do chiều cao khiêm tốn thế nên đây thực sự là 1 lựa chọn thông minh, giúp Nhật Lê “ăn gian” chiều cao đáng kể.

Nhật Lê diễn quần 5cm khắp mọi nơi.

Trước đó trong trận đấu ở vòng loại U23 Châu Á, Nhật Lê cũng từng diện quần short 5cm “siêu ngắn”, khoe đôi chân dài thẳng tắp khiến bao người điên đảo. Nhật Lê ngày càng lên hương nhờ gu ăn diện quyết rũ, táo bạo.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng. Dù nhận được nhiều bình luận không mấy tích cực từ cộng đồng mạng về phong cách thời trang của mình, thế nhưng cô nàng không hề nao núng, vẫn làm những gì bản thân mình thích và cho là đúng.

Diện áo sơ mi trắng, quần short cực ngắn, Nhật Lê biết cách “ăn gian” chiều cao với pha phối đồ đơn giản mà tinh tế, cùng góc chụp tạo cảm giác chân thon dài.

Nhờ sự tiếp sức của Nhật Lê mà dưới sân Quang Hải thi đấu khá tốt. Tiền vệ người Tuyên Quang liên tục làm khổ hàng phòng ngự của đội khách nhờ sự xông xáo và kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Chính Quang Hải là người kiến tạo cho Hùng Dũng nâng tỉ số lên 3-1 sau pha đi bóng và kiến tạo đẳng cấp.

Dẫu vậy, đội trưởng U23 Việt Nam có một hành động khá lạ sau khi kiến tạo. Cụ thể, Quang Hải đã không ăn mừng bàn thắng cùng anh lớn mà “lơ đẹp” Dũng Chíp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất