Thể thao

Bạn gái Quang Hải cover hit Chi Pu 'siêu ngọt' khiến dân tình trầm trồ vì … hay hơn bản gốc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Từng bị chê hát như "đấm vào tai", bạn gái Quang Hải đáp trả với bản cover da diết đến nao lòng.

MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu tiếp tục chứng minh sức hút khi được hàng loạt các tên tuổi đình đám như bạn gái cũ Công Phượng - Hòa Minzy, Thu Phương, Hiền Hồ,… thay nhau cover. Mới đây nhất, người yêu Quang Hải - Nhật Lê là cái tên tiếp theo thử sức với bản hit đang dẫn đầu BXH nhạc Việt này.

Ca khúc “Anh ơi ở lại” của Cipu đang làm mưa làm gió trên BXH âm nhạc Việt suốt tuần qua.

Vẫn là những giai điệu quen thuộc nhưng với cách xử lý mới lạ cùng giọng hát giàu cảm xúcvà sâu lắng khiến Nhật Lê đã thổi một làn gió mới cho bản hit của Chi Pu.

CLIP bạn gái Quang Hải cover hit Chi Pu cực ngọt.

Tuy chất lượng âm thanh trong clip so với âm thanh chuẩn của phòng thu là “một trời một vực” nhưng giọng hát của bạn gái Quang Hải vẫn đủ sức chinh phục trái tim những khán giả khó tính nhất. Thể hiện bài hát da diết và đầy cảm xúc, hot girl xứ Quảng khiến các fan được một phen bất ngờ vì sự tiến độ quá nhanh.

Bởi vì trước đó không lâu, Nhật Lê đã từng trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng về giọng hát sau khi phát hành MV Lời chúc đêm giao thừa. Nhiều fan nhận xét giọng ca của Nhật Lê khỏe nhưng không cảm xúc khi hát ca khúc về Tết. Thậm chí một số cư dân mạng còn so sánh với Chi Pu, cho rằng bạn gái Quang Hải hát còn dở hơn.

Hình ảnh của bạn gái Quang trong MV nhạc Xuân.

Bên cạnh nhiều ý kiến chê bai, Nhật Lê cũng được bênh vực. Họ cho rằng, Nhật Lê sở hữu chất giọng khá dày, được đào tạo bài bản và cô đi hát vì muốn theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc chứ không phải dựa hơi ai để câu view. Cũng có quan điểm cho rằng, Nhật Lê còn ít tuổi, cần thời gian để hoàn thiện giọng hát lẫn ngoại hình và dư luận nên “giơ cao đánh khẽ”.

Đoạn cover “ngọt như mía lùi” này, bạn gái Quang Hải đã phần nào chứng tỏ giọng hát của mình. Với những gì đã thể hiện, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đang hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một ca sĩ sáng giá trêm bầu trời âm nhạc Việt trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất