Thể thao

Bạn gái Quang Hải bị chê khi mặc quần ngắn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Quang Hải bị chê chân ngắn khi diện quần 5cm

Không thể phủ nhận tác dụng hữu hiệu của quần ngắn là giúp con gái khoe chân dài miên man. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn lựa để không bị “trừ điểm thanh lịch”.

Thế mới có chuyện cùng mặc quần jean 5cm nhưng bạn gái Quang Hải bị chê tơi bời vì lộ chân thô, ngắn. Trong ki đó, bạn gái Văn Lâm được cư dân mạng khen “nứt mũi” với đôi chân thon dài cùng thân hình gây bỏng mắt.

Sở hữu thân hình khá cân đối, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê thường xuyên diện street style cá tính cùng giày thể thao, quần short 5cm “ngắn cũn cỡn” kết hợp với áo thun hoặc áo 2 dây mát mẻ.

Bạn gái Quang Hải bị fan tố “hack chân” khi khi mặc quần jean siêu ngắn.

Dẫu vậy, cứ mỗi lần đăng ảnh với style trang phục này, người yêu đội trưởng U23 Việt Nam đều bị chê tơi bời. Thậm chí khi Nhật Lê khoác lên mình bộ quần áo bóng chuyền, bạn gái Quang Hải nhận cả “rổ” đá.

Hàng trăm fan để lại những lời cay đắng: “chân xấu thì đừng mặc quần ngắn như thế” hay “có bật tới lưới không mà chơi bóng chuyền”. Bỏ ngoài tai những bình luận cay đắng, bạn gái Quang Hải vẫn tự tin khoe cá tính, mới đây Nhật Lê tiếp tục diện quần siêu ngắn áo 2 dây đến sân cổ vũ Quang Hải trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối hôm qua.

Nhât Lê tự tin diện áo 2 dây, quần 5cm, giày độn đến Hàng Đẫy cổ vũ Quang Hải.

Trái ngược với những bình luận tiêu cực của Nhật Lê, bạn gái Lâm Tây - Yến Xuân lại được fan “khen lấy khen để” mỗi khi mặc quần 5cm.

Yến Xuân hiện đang làm huấn luyện viện gym, làm việc và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy mà cô nàng dành hầu hết thời gian trong ngày để luyện tập và dạy các cho các học viên nên Yến Xuân có số đo 3 vòng cực hút mắt.

Bạn gái Văn Lâm trung thành với những chiếc quần 5cm để phô ra vòng 3 tròn trịa.

Cô gái biết khoe lợi thế của mình thông qua những chiếc quần ngắn, trang phục ngắn bó sát người. Có thể thấy, Yến Xuân trung thành với những chiếc quần 5cm để phô ra vòng 3 tròn trịa

Hot gymer Sài thành từng nói rằng “Quần ngắn là style của tôi. Tôi mặc ngắn nhưng không lộ liễu, phải biết cách phối đồ nếu không sẽ phản cảm”. Cô cũng cho rằng: “Giá trị, tính cách của một con người không thể đánh giá qua một cái quần. Nhưng con gái nên lưu ý môi trường xung quanh nữa.”

Yến Xuân cũng từng nhiều lần diện bikini khoe 3 vòng, cô là minh chứng của vẻ đẹp hình thể chứ không phải lố lăng kệch cỡm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất