Thể thao

Bạn gái Quang Hải bất ngờ được fan đánh giá cao hơn Nhật Lê

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, bạn gái mới tiền vệ Quang Hải bất ngờ được đánh giá cao hơn Nhật Lê.

Trên trang cá nhân, Huyền My, bạn gái tiền vệ Quang Hải đăng tải bức ảnh mặc chiếc váy ngắn nhìn rất bắt mắt. Bên cạnh đó, nàng WAGs còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Viết hộ tớ một phương trình mà kết quả chỉ có chúng mình được không?”. 

Ngay lập tức, bức ảnh cùng dòng trạng thái này thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ. Nhiều người dễ dàng đoán ra những lời Huyền My viết ra nhắm đến tiền vệ Quang Hải. Thế nhưng, nổi bật nhất chính là một tài khoản vào bình luận so sánh cô nàng với Nhật Lê, người yêu cũ của Quang Hải: “Cô này nhìn không đẹp nhưng khá thông minh có đầu óc, ít ra còn hơn cô Nhật Lê, ánh mắt của Quang Hải có khá hơn chút”.

Còn lại, đa số đều lên tiếng ca ngợi vẻ xinh đẹp từ Huyền My. Nhiều người dành cho nàng WAGs những lời có cánh về gu ăn mặc khá phong cách. Có vẻ, các CĐV Việt Nam bắt đầu có thiện cảm hơn với bạn gái Quang Hải.

Bạn gái mới của Quang Hải được đánh giá cao hơn Nhật Lê. Ảnh: FBNV.

Trước đó, sau khi ngầm công bố tình cảm bằng việc khoe dòng: “Anh thương vợ” và bị nhiều người hâm mộ đoán ra nét chữ Quang Hải, Huyền My chịu rất nhiều áp lực do các fan đem lại. Trang cá nhân cô liên tục bị người hâm mộ bóng đá Việt Nam “tấn công”.

Thậm chí, sự việc còn bị đẩy ra xa hơn vì nhiều người có lời lẽ xúc phạm cô. Mặc dù vậy, Huyền My vẫn giữ im lặng đồng thời không hề lên tiếng tranh cãi cùng các fan. Chính điều đó phần nào giúp cô thoát khỏi những scandal trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất