Thể thao

Bạn gái Quang Hải an ủi Hà Đức Chinh giữa bão chỉ trích

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong cơn bão chỉ trích về phong độ từ HLV Lê Huỳnh Đức, bạn gái Quang Hải đã lên tiếng an ủi Đức Chinh theo cách không giống ai.

Sau trận thua 1-3 trên sân B.Bình Dương vào chiều 3-3, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã không ngớt lời chỉ trích phong độ tệ hại của tiền đạo Hà Đức Chinh, vốn là trò cưng của HLV Park Hang-seo khi liên tục có mặt ở tuyển Việt Nam và U23 trong năm 2018 và 2019.

Theo HLV Lê Huỳnh Đức, với phong độ sa sút này, Đức Chinh khó lòng cạnh tranh một suất ở tuyển U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 tới đây, nhất là khi một vài chân sút trẻ đang chơi rất tốt như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Đứng giữa tâm bão chỉ trích, bất ngờ thay, bạn gái Quang Hải - hot girl Nhật Lê lại lên tiếng an ủi theo một cách “đặc biệt”. Cụ thể trong thử thách “Ask me” của instagram, khi được hỏi ai là cầu thủ mà Nhật Lê thân nhất trong U23 Việt Nam, cô nàng không ngần ngại tiết lộ đó là Hà Đức Chinh cùng một bức ảnh vô cùng thân mật, ngộ nghĩnh của cả hai.

Mặc dù chỉ là một bức ảnh thông thường thế nhưng nó được đăng tải vào đúng thời điểm cái tên Hà Đức Chinh xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo về phọng độ nghèo nàn. Vậy nên, cũng có thể hiểu đây là động thái an ủi “ngầm” dành cho bạn thân Quang Hải.

Quang Hải và Đức Chinh là những người bạn thân thiết trong nhau trưởng thành từ các giải đấu trẻ cho đến khi được cả nước biết đến ở ĐTVN. Trong hội F4 nổi tiếng của ĐTVN còn có “cậu út” Văn Hậu và thủ môn Tiến Dũng, bốn người luôn đi chơi cùng nhau. Vậy nên, dễ hiểu khi Nhật Lê có mối quan hệ thân thiết với một người có tính cách dễ gần, lầy lội như Hà Đức Chinh.

Chưa hết, giọng ca “Lời chúc đêm giao thừa” còn hài hước tiết lộ Đức Chinh luôn thể hiện sự ga lăng của mình bằng cách nhường đồ ăn cho Nhật Lê. Rõ ràng, với sự động viên ngầm của Nhật Lê, Chinh “đen” cũng đã cảm thấy được an ủi một phần nào.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng cảnh báo học trò về nguy cơ mất vị trí ở đội tuyển quốc gia, thậm chí cả U23 Việt Nam khi vòng loại U23 châu Á đang tới gần. Cựu danh thủ này cho rằng với phong độ hiện tại, kể cả có được gọi lên đội tuyển, Đức Chinh cũng khó lòng cạnh tranh vị trí chính thức.

Ở vòng 1, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ thái độ chưa hài lòng về màn thể hiện của Hà Đức Chinh trong 30 phút cuối trận gặp Viettel. Theo vị HLV này, tiền đạo sinh năm 1997 chưa có cảm giác bóng tốt dù chơi rất xông xáo trong một thế trận khá dễ dàng khi đối thủ bị mất người.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất