Thể thao

Hot girl cao 1m52 bị 'ném đá' vì Quang Hải

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mặc dù Quang Hải đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn có bạn gái mới song hot girl Nguyễn Thanh Thuỷ vẫn liên tục bị các fan truy vấn.

Cách đây ít giờ, cô nàng hot girl Nguyễn Thanh Thuỷ vừa đăng tải bức hinh chụp khoe dáng thì lập tức xuất hiện một loạt fan vào truy vấn. Tài khoản M.H nói: “Em muốn chị đính chính là chị có yêu Quang Hải không?”. Tài khoản P.D.P cũng thắc mắc tương tự: “Chị và anh Hải đang yêu nhau ạ?”. 

Một số ý kiến khác đều đưa ra dấu hỏi về quan hệ thực sự giữa cô nàng hot girl này với tiền vệ Quang Hải. Mặc dù bị hỏi dồn liên tục nhưng Thanh Thuỷ vẫn không trả lời đồng thời giữ im lặng.

Thanh Thuỷ liên tục bị cư dân mạng truy vấn về mối quan hệ với Quang Hải.

Trước đó, tiền vệ CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng trên mạng xã hội: “Tự nhiên được đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho bóng đá cơ anh chị ơi”. Như vậy, với lời khẳng định thẳng thừng trên, tiền vệ mang áo số 19 chính thức thức phủ nhận mọi tin đồn với tất cả những cô nàng hot girl sau khi chia tay Nhật Lê.

Kể từ thời điểm chia tay Nhật Lê trong im lặng, từng có nhiều lời đồn đoán Quang Hải hẹn hò với Thảo Mi, nữ ca sĩ Hiền Hồ rồi mới đây nhất là hot girl cao 1m52 Nguyễn Thanh Thuỷ. Nhiều người phát hiện suốt từ đầu tháng 9 tới nay, tiền vệ ĐT Việt Nam thường xuyên “thả tim” những bức ảnh mới nhất của cô nàng 21 tuổi.

Thảo Mi cũng là một trong số những người bị đồn có quan hệ với Quang Hải.

Tuy nhiên, lời khẳng định mới đây nhất từ Quang Hải phần nào xoá đi những tin đồn về tất cả những hot girl được cho là bạn gái mới cầu thủ này. Hiện tiền vệ mang CLB Hà Nội đang chuẩn bị tập trung cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất