Thể thao

Bạn gái Lâm 'tây' và những hot girl mang 'ngôi sao may mắn' của ĐT Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Năm 2018, các cầu thủ của đoàn quân HLV Park Hang Seo đã có màn trình diễn chói sáng. Bên cạnh các cầu thủ, luôn có nhiều bóng hồng đứng sau lưng và được xem là điểm tựa "ngôi sao may mắn".

Huấn luyện viên thể hình Bùi Thị Yến Xuân

Dù chưa bao giờ công khai hay thừa nhận đang yêu nhau, thế nhưng từ khi Yến Xuân xuất hiện trong cuộc đời, sự nghiệp của Văn Lâm bỗng chốc thăng hoa.

Từ một thủ môn không được trọng dụng khi quay về thử việc tại Việt Nam, đến thời điểm này sau 3 năm, Văn Lâm giờ đây đang là thủ thành số 1 ĐT Việt Nam. Anh cũng là thủ môn đầu tiên xuất ngoại với giá trị khoảng 500.000 USD, cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Tất cả mọi thứ thay đổi với chàng thủ môn Việt Kiều này sau khi chia tay với mối tình cô ca sĩ và quen với nữ hoàng Gymer Sài Thành - Yến Xuân.

Không ồn ào như cô bạn gái cũ trước đó, Yến Xuân yêu Văn Lâm trong thầm lặng. Mỗi trận đấu có mặt của Văn Lâm, Yến Xuân luôn luôn dõi theo và cầu mong bạn trai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

“Hot girl biết hát” Nhật Lê

Nhật Lê được xem là người mang đến may mắn cho Quang Hải. Kể từ lúc yêu nhau tới giờ, Quang Hải “lên như diều gặp gió”, chơi thăng hoa ở mọi cấp độ. Nhiều người ví Nhật Lê là ngôi sao may mắn của Hải.

Hai người công khai mối quan hệ từ năm 2016 và đó cũng là thời điểm Quang Hải giành được nhiều sự chú ý của các huấn luyện viên để được chọn thi đấu trong đội hình quốc gia.

Trong những khoảnh khắc ở cạnh nhau được phóng viên vô tình chụp lại, Nhật Lê lúc nào cũng ở bên và chăm sóc cho Quang Hải, kể cả những thứ nhỏ nhặt nhất.

Em vợ Văn Quyết - Quỳnh Anh

Bạn gái của Duy Mạnh là Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996), cô theo học ở khoa Luật, Học viện ngoại giao. Cô là em vợ của cầu thủ Văn Quyết và là ái nữ thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Nhìn vào gia thế của Quỳnh Anh, nhiều người đã cho rằng, Duy Mạnh yêu Quỳnh Anh một phần vì “nhà mặt phố, bố làm to” nhưng đó là hoàn toàn sai.

Cả hai yêu nhau từ những cái “cảm nắng” đầu tiên đến tình yêu bền chặt. Từ tình yêu đó, Duy Mạnh thi đấu ngày càng hay và giờ đây đang là một trong những cầu thủ không thể thiếu của ĐTVN.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất