Thể thao

Bạn gái Lâm 'tây': Sao bà mẹ bế con bị võ sư đánh không chạy?

Bá Định
Chia sẻ

Chứng kiến hành động vũ phu từ võ sư Nguyễn Xuân Vinh, không ít những nàng WAGs Việt Nam đã lên tiếng thể hiện sự phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện cảnh một võ sư có tên Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ mới sinh con được 2 tháng vô cùng dã man. Chứng kiến hành vi này, nhiều nàng WAGs Việt Nam đã lên tiếng phê phán.

Cô nàng Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ trên mạng xã hội: “Đàn ông là để khen không phải chửi. Phụ nữ là để yêu không phải đánh”.

Bạn gái của Đặng Văn Lâm còn đặt vấn đề: “Đang thắc mắc tại sao bạn kia không bỏ chạy. Kiểu như đang đứng trước mặt con sư tử đói rồi hét lên ” ăn thịt tui đi”. Nói vậy thôi chứ trong lúc mất kiểm soát cũng chẳng biết “ai là ai”.

Bùi Thị Yến Xuân bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi đầy vũ phu của võ sư Nguyễn Xuân Vinh.

Trong khi đó, bạn gái tiền vệ Huy Hùng - Nguyễn Thuỳ Dương phẫn nộ: “Khốn nạn thực sự, eo ơi sao nó lại như thế được nhỉ”. Những dòng chia sẻ của cả Yến Xuân lẫn Thuỳ Dương đều nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng. Hầu hết cộng đồng mạng đều rất bức xúc về màn bạo hành vợ không khác thời trung cổ từ võ sư Nguyễn Xuân Vinh.

Một số bạn bè trên mạng xã hội của Yến Xuân còn vào trêu đùa cô nàng rằng, nếu Yến Xuân bị rơi vào hoàn cảnh đó thì cô sẽ ra tay trước hoặc chí ít có thể xử lý an toàn hơn thay vì đứng chịu trận như cô gái trong đoạn video. Theo một số nguồn tin mới nhất, võ sư Nguyễn Xuân Vinh dù đã phải lên gặp công an song vẫn rất hung hăng thách thức cả gia đình vợ thậm chí còn doạ đốt nhà bố mẹ vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất