Thể thao

Bạn gái Hoa hậu mặc váy cưới, khoe nhẫn kim cương: Phan Văn Đức sắp cưới vợ?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chán nản với những chấn thương liên tiếp, Phan Văn Đức muốn đá "trận chung kết" cuộc đời với bạn gái Hoa hậu - Ngọc Nữ ở tuổi 23 ?

Cách đây 2 tháng, trong ngày sinh nhật tuổi 23, Văn Đức “lỡ tay” công khai bạn gái Hoa hậu trong sự ngỡ ngàng của các fan hâm mộ bởi lẽ Văn Đức và Ngọc Nữ luôn lắc đầu lia lịa mỗi khi được ghép đôi.

Quãng thời gian gần đây, Văn Đức đang bị stress nghiêm trọng khi những chấn thương cứ liên tiếp đè nặng trên đôi chân của mỏng manh của mình.

Hiểu được tâm tư và suy nghĩ của bạn trai, Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Nữ thường xuyên đăng tải những status ngôn tình khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải đổ đứ đừ vì độ chất của nó.

Cha ông ta có câu “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” nhưng với người đẹp Bắc Ninh thì hoàn toàn ngược lại. Những gì mà Ngọc Nữ viết dưới mỗi bài đăng không khác gì ngọn lửa hồng sưởi ấm trái tim u buồn của Văn Đức.

Ngọc Nữ “rót mật” với những status đậm chất ngôn tình dành cho “người ấy”.

“Có thể gặp được ai đó là duyên may! Nhưng để đi cạnh nhau hay không đó là sự lựa chọn”.

“Em là cô gái váy đỏ. Bỏ cả thế giới để bên anh”.

“I will still be here waiting for you to come”. (tạm dịch: Em sẽ ở đây để đợi anh đến)

Chưa hết, mới đây Ngọc Nữ đăng tải một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc thử váy cưới trước gương kèm caption ngọt như mía lùi: “Váy trắng có đủ làm anh say nắng”.

Chuyện bắt đầu nổ ra khi dân tình phát hiện Ngọc Nữ đeo nhẫn kim cương ở ngay ngón giữa trong những bức ảnh gần đây. Khoảnh khắc công khai này nhanh chóng được cư dân mạng mổ xẻ, chia ra thành nhiều luồng ý kiến. Người đoán già đoán non, chiếc nhẫn chính là món quà đính hôn mà cô nhận được từ Văn Đức.

Bạn gái Hoa hậu mặc váy cưới, viết status ngôn tình: Phan Văn Đức sắp cưới vợ?

Trước đó vô vàn bằng chứng yêu nhau của cả hai được cư dân mạng đưa ra ánh sáng như xuất hiện cùng nhau, “thả thính” qua lại trên mạng xã hội, check in tại khách sạn… đã khiến các fan không ngừng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này. Chưa kể, Ngọc Nữ từng được Văn Đức tặng vòng nguyệt quế một trận đấu của V.league, cô nàng còn được chàng cầu thủ cõng trên lưng chạy hết sân vận động…

Mẹ Phan Văn Đức từng khẳng định với báo chí rằng: “Cả hai chỉ là tin đồn. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp”. Thế nhưng, mưa dầm thấm lâu bất cứ điều gì cũng có thể thay chiều.

Thực hư câu chuyện thế nào, chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ. Nếu Văn Đức và Ngọc Nữ nghĩ đến chuyện trăm năm là thật thì người hâm mộ luôn thật tâm chúc mừng cho cặp trai tài gái sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất