Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh tặng quà 'độc' của David Beckham cho con Văn Quyết

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Duy Mạnh khiến nhiều fan bất ngờ vì món quà "độc" của David Beckham mang tặng con Văn Quyết.

Mới đây, bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh vừa tăng tải một story với nội dung “Cho cháu trai của ta” kèm chiếc áo đấu của Man United có chữ ký của ngôi sao bóng đá - David Beckham.

Theo đó, cực danh thủ David Beckham đến Việt Nam để tham gia một sự kiện vì cộng đồng. Tham gia sự kiện ý nghĩa này còn có chân sút vàng của bóng đá VN là Lê Công Vinh và trung vệ ĐTVN Đỗ Duy Mạnh. Được biết, Quỳnh Anh đã cùng bạn trai từ Hà Nội bay vào Sài Gòn để cùng góp mặt.

Trước đó ít giờ, “nàng thơ” của Duy Mạnh đã bất ngờ trực tiếp sự kiện trên trang cá nhân của mình. Với lượng fan khổng lồ trên mạng xã hội, Quỳnh Anh lập tức gây “bão” khi rất đông NHM theo dõi và bình luận.

Tranh thủ cơ hội có 1-0-2 tiếp cận với một ngôi sao lừng lẫy thế giới như Beckham, Quỳnh Anh đã xin chữ ký. Thế nhưng bất ngờ thay chiếc áo có chữ ký này lại là món quà của Quỳnh Anh tặng cho con trai Văn Quyết.

Ít ai biết rằng, trước khi nổi danh với vai trò bạn gái Duy Mạnh, Quỳnh Anh đã biết đến là em vợ của Văn Quyết và là con gái rượu của đại gia Nguyễn Quang Đông - cực chủ tịch CLB Sài Gòn. Vậy nên, Quỳnh Anh dành tặng món quà đặc biệt cho cháu trai của minh là điều dễ hiểu.

Còn nhớ, Quỳnh Anh đã từng lên tiếng bênh vực Văn Quyết sau khi tiền đạo này nhận được quá nhiều chỉ trích khi được bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh luôn chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh về gia đình mình với niềm hạnh phúc và tự hào. Người yêu Duy Mạnh còn tạo hẵn một trang cá nhân riêng cho con trai cưng Văn Quyết để đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Văn Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất