Thể thao

Bạn gái của sao Ngoại hạng Anh phải trở về Brazil vì mới 15 tuổi

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền đạo Pedro đã phải xa bạn gái một thời gian do nàng WAGs chưa đủ độ tuổi để "yêu".

Tân binh CLB Watford, Pedro đang lâm vào cảnh dở khóc dở cười. Chàng tiền đạo người Brazil đang hẹn hò với Mel Maia. Thế nhưng, điều đáng nói ở chỗ nàng WAGs năm nay mới chỉ 15 tuổi.

Sau khi bạn trai sang nước Anh thi đấu, Mel cũng tới thăm và hai người hôn nhau ở bên bờ sông Thames. Bức ảnh được chụp lại và thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Chính điều này khiến Pedro có phần gặp rắc rối. Bởi theo luật pháp nước Anh, con gái từ 16 tuổi trở lên mới được phép quan hệ tình cảm. Trong khi đó, ở Brazil thì chỉ cần từ 14 tuổi đã bắt đầu được phép tiến tới chuyện tình cảm.

Bức ảnh giữa Pedro cùng bạn gái thu hút sự theo dõi từ hơn 7 triệu người. Do đó, cô nàng Mel Maia buộc phải rời nước Anh để trở về Brazil để tiếp tục đi học. Nàng WAGs lên kế hoạch sẽ quay lại xứ sở sương mù vào năm sau thời điểm đủ tuổi theo luật pháp để được phép quan hệ tình cảm.

Pedro hôn bạn gái 15 tuổi bên bờ sông Thames.

Sở dĩ nước Anh đưa ra quy định ngặt nghèo bởi muốn bảo vệ tối đa quyền lợi của các cô gái. Độ tuổi đó, các thiếu nữ cần phải tập trung vào học thay vì yêu đương. Chắc chắn, tân binh CLB Watford sẽ phải chấp nhận cô đơn trong vòng ít nhất 1 năm nữa.

Năm nay mới 18 tuổi, Pedro được đánh giá như một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Brazil. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, chân sút này đã chuyển sang CLB Watford từ CLB Fluminense với mức phí lên đến 20 triệu euro.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất