Thể thao

Bạn gái cũ Phan Văn Đức: ‘Đẹp mãi cũng chán’

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức mới đây lại một lần nữa gây sốt bằng màn khoe cằm đầy ấn tượng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ, bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức đăng tải bức hình khoe chiếc cằm V-line trông rất xinh xắn. Cùng với đó, Top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017 viết dòng trạng thái: “Đẹp mãi cũng chán. Nay thử khoe cằm nọng tí xem thiên hạ có trầm trồ không”.

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng với hơn 4.000 lượt thích và lượt thả tim. Hầu hết các fan đều ca ngợi khuôn mặt khả ái của Ngọc Nữ. Nhiều người còn cho rằng nàng WAGs trông mỗi ngày một xinh đẹp hơn.

Có vẻ, sau quãng thời gian chia tay tiền đạo Phan Văn Đức, Ngọc Nữ đang tỏ ra hết sức thoải mái. Cô nàng thường xuyên đi du lịch khắp nơi, khoe những bức ảnh chụp hết sức tự nhiên. Thậm chí, một số fan còn đánh giá Ngọc Nữ thời điểm này trông xinh hơn hẳn thời còn cặp kè với Phan Văn Đức.

Ngọc Nữ khoe chiếc cằm thon gọn.

Trước đây, hot girl xứ Nghệ từng dính không ít lùm xùm khi được cho là hẹn hò tiền đạo Phan Văn Đức hồi cuối năm 2018. Nhiều ý kiến đánh giá Ngọc Nữ dựa hơi bạn trai để tìm kiếm một chỗ đứng trong giới showbiz. Thế nhưng, chuyện tình cảm giữa cặp đôi này kết thúc vào tháng 7/2019.

Chỉ 2 tháng sau, Phan Văn Đức chính thức công khai tình cảm với người đẹp Võ Nhật Linh, một giáo viên mầm non. Đến tháng 12/2019, Phan Văn Đức và Nhật Linh làm lễ ăn hỏi. Rồi mới đây vào tháng Giêng Âm lịch vừa qua, chàng cầu thủ CLB SLNA chính thức cùng Nhật Linh về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất