Thể thao

Bạn gái cầu thủ Bùi Tiến Dụng báo tin đang mang thai khiến fan hâm mộ bất ngờ

Minh Thư
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã có những câu trả lời bình luận như xác nhận rằng mình đang mang thai khiến dân mạng bất ngờ vì cả hai chưa làm đám cưới.

Cùng với anh trai Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng cũng được biết đến từ mùa giải U23 châu Á 2018. Nếu sau đó, Tiến Dũng có cơ hội góp mặt tại không ít giải đấu lớn thì Tiến Dụng lại khá im ắng. Ngoài thi đấu cho đơn vị chủ quản, chàng tiền vệ họ Bùi còn học kinh doanh và mở shop thời trang riêng.

Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng, là một trong thành viên của ĐTVN trong mùa giải U23 Châu Á 2018.

Dù không quá nổi bật nhưng Tiến Dụng vẫn được nhiều người biết đến. Ngoài quan tâm đến công việc, đời tư của em trai thủ thành quốc dân nhận được sự chú ý hơn cả.

Có lẽ, nhiều người cũng quen mặt với Mai Thùy Trinh, bạn gái của Bùi Tiến Dụng. Thùy Trinh nhiều lần về Thanh Hóa - quê hương Bùi Tiến Dụng và sau đó còn đi du lịch với gia đình bạn trai. Mặc dù khá thân thiết nhưng cả hai chưa có thông tin về đám cưới.

Cụ thể vào khá khuya tối hôm qua, Thùy Trinh có chia sẻ một câu chuyện giận hờn vu vơ cực dễ thương với Tiến Dụng lên Facebook. Kèm theo đó là hình ảnh tựa đầu vào vai bạn trai.

Bạn gái cầu thủ Bùi Tiến Dụng báo tin đang mang thai khiến fan hâm mộ bất ngờ.

Nhưng điều đáng chú ý là ở phần bình luận, một người bạn của cô đã hỏi: “Bầu bí mà da vẫn đẹp thế em yêu ơi?”

Bạn gái Bùi Tiến Dụng cũng không hề giấu giếm, thẳng thắn trả lời: “Dạ, vẫn cứ phải chăm da liên tục đó ạ”.

Hình ảnh chứng minh bạn gái Bùi Tiến Dụng đang phát tướng vì mang thai.

Ngoài ra, ở một số hình ảnh chụp gần đây, Thùy Trinh cũng để lộ sự tăng cân rõ rệt. Dựa vào cách trả lời của Thùy Trinh với người chị cùng sự thay đổi rõ mồn một về vóc dáng, dân tình phán đoán Tiến Dụng đã lên chức bố. Chính vì vậy, nhiều fan hâm mộ của cầu thủ này tỏ ra khá bất ngờ và cầu chúc cho cặp đôi sắp báo tin vui.

Mai Thùy Trinh hiện sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Cô kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Cặp đôi đã công khai tình cảm trên trang cá nhân và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất