Thể thao

Bale sắp sang Trung Quốc để nhận mức lương không tưởng, vượt xa Messi

Bá Định
Chia sẻ

Tiền vệ Gareth Bale đang đàm phán với một đội bóng Trung Quốc để nhận mức lương cao nhất thế giới.

Tiền vệ Gareth Bale nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Bắc Kinh Quốc An thuộc giải VĐQG Trung Quốc sau khi hai bên đang gấp rút tiến hành đàm phán. Một nguồn tin cho hay, cầu thủ người xứ Wales có thể nhận mức lương lên đến 1 triệu bảng/tuần sau thuế. Nếu điều này xảy ra, Bale sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới vượt xa cả Lionel Messi (cầu thủ đang hưởng lương lên đến 900.000 bảng/tuần).

Trước đó, HLV Zinedine Zidane đã tuyên bố thẳng trước báo giới về việc Bale không còn nằm trong kế hoạch của mình. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn muốn Bale ra đi trong vòng 24 giờ. Đây là hệ quả tất yếu sau một thời gian dài tuyển thủ xứ Wales chống đối Zidane. Bale liên tục tỏ ra hời hợt trên sân rồi trêu ngươi Zidane khi nói rằng, mình sẵn sàng chơi golf để hưởng mức lương cao ngất ngưởng ở Real Madrid.

Gareth Bale sắp nhận mức lương lên đến 1 triệu bảng/tuần.

Chính vì vậy, bản thân HLV Zidane không hề muốn giữ một cầu thủ thiếu động lực thi đấu cho đội bóng lại. Đáp lại những tuyên bố cứng rắn từ Zidane, người đại diện của Gareth Bale gọi HLV CLB Real Madrid là nỗi ô nhục trong bóng đá.

Thế nên, chuyện Bale ra đi trở thành chuyện sớm muộn sẽ xảy ra như một lẽ tất yếu. Ngoài đội bóng Trung Quốc, một loạt những ông lớn ở châu Âu như Bayern Munchen hay PSG cũng săn đón cầu thủ này. Tuy nhiên, mức lương 600.000 bảng/tuần trở thành một rào cản lớn khiến họ chùn bước.

Nhưng với CLB Bắc Kinh Quốc An, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề với họ. Rất có thể, Bale sẽ phá kỷ lục về lương bổng trong làng bóng đá thế giới chỉ trong ít ngày nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất