Thể thao

Anh Đức, Tiến Linh tặng 5000 khẩu trang và hơn 40 triệu cho Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh tỉnh Bình Dương

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau Văn Toàn và Văn Quyết, hai cầu thủ Anh Đức, Tiến Linh tặng 5000 khẩu trang và hơn 40 triệu tiền nhu yếu phẩm cho Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh tỉnh Bình Dương.

Thời gian gần đây, các cầu thủ Việt Nam đang rất tích cực trong việc kêu gọi quyên góp cho các bệnh viện, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh về vật phẩm cũng như tiền mặt nhằm tạo điều kiện chống Covid-19 thuận lợi hơn.

Mới đây, Anh Đức và Tiến Linh đã trao tặng 5000 khẩu trang cho Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, Anh Đức đã nhận được tổng số tiền là 40,8 triệu đồng từ tất cả các mạnh thường quân và chàng cầu thủ dự tính sẽ lấy số tiền đó mua những vật phẩm cần thiết chống dịch cho cộng đồng.

Anh Đức và Tiến Linh trao tặng khẩu trang cho Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh tỉnh Bình Dương.

Trước đó, Văn Toàn và Văn Quyết cũng đã có hành động kêu gọi quyên góp chống dịch bệnh và nhận được sự đóng góp từ khắp nơi. Nguyễn Văn Toàn trao tặng tổng số tiền là 151.230.322 VND cho Uỷ ban Trung ương mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Văn Quyết tặng gần 68 triệu đồng, cộng thêm 50 triệu tiền bán đấu giá áo thi đấu của chàng cầu thủ, 100 khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ và những nhu yếu phẩm cần thiết cho bệnh viện Bạch Mai.

CLB TPHCM cũng ủng hộ 360 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Đây là số tiền được trích từ tiền thưởng của Công Phượng và toàn đội.

Ngoài ra, các nàng Wags cũng tích cực không kém trong công cuộc quyên góp chống dịch bệnh như Thủy Tiên, Huỳnh Hồng Loan… Tất cả đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM.

Tất cả đanh cho thấy sự chung tay rất lớn từ giới bóng đá. Các cầu thủ Việt Nam đang nỗ lực hết mình trong việc phòng chống Covid-19, trong bối cảnh V.League 2020 hoãn vô thời hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất