Thể thao

Man City tái hiện 'thảm họa' VAR, Aguero và PEP suýt tẩn nhau

Bá Định
Chia sẻ

Trong trận đấu giữa CLB Man City và CLB Tottenham, một màn tranh cãi nảy lửa đã diễn ra bên ngoài đường piste giữa tiền đạo Aguero và HLV Pep Guardiola.

CLB Man City vừa để các cầu thủ Tottenham cầm hoà với tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà Etihad. Các học trò HLV Pep Guardiola liên tục dẫn trước nhờ các bàn thắng của Sterling và Aguero. Nhưng những pha lập công từ Lamela cùng Lucas Moura đã giúp Spurs thoát khỏi một trận thua trên sân khách.

Tình huống đáng chú ý nhất trận đấu diễn ra bên ngoài sân. Phút 66, khi tỉ số trận đấu đang là 2-2, HLV Pep Guardiola quyết định rút tiền đạo Aguero rời sân để thay thế bằng Gabriel Jesus. Có lẽ, vì bị thay ra quá sớm, El Kun lững thững rời sân với vẻ mặt đầy khó chịu.

Pep Guardiola đã gây hấn với Aguero.

Tuy nhiên, thay vì động viên học trò, HLV Pep Guardiola lao đến rồi liên tục đặt tay lên ngực Aguero chỉ vào sân. Chân sút người Argentina càng bực bội liền tranh cãi gay gắt thậm chí suýt nữa có màn ẩu đả với ông thầy. Rất may, trợ lý Mikel Arteta kịp thời xuất hiện can ngăn rồi đưa Aguero vào đường hầm.

Có lẽ, HLV Pep Guardiola muốn tìm kiếm sự khác biệt nhằm giúp đội nhà có được chiến thắng. Bằng chứng là việc Gabriel Jesus chơi khá hay. Chính tiền đạo người Brazil đưa được bóng vào lưới đội khách song sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định bóng đã chạm tay trung vệ Laporte ở tình huống trước đó.

Thế nhưng, việc HLV Pep Guardiola gây hấn với Aguero có thể khiến nội bộ CLB Man City mất đoàn kết. Nhiều khả năng, Aguero sẽ phải chịu sự trừng phạt từ ông thầy. Mặc dù vậy, một số CĐV Man City cũng không đồng ý cách hành xử của Pep.

Các CĐV Man City tỏ ra khó chịu trước cách hành xử của Pep.

Một tài khoản mạng xã hội nói: “Ngay cả việc Aguero cũng mệt mỏi với những trò hề của Pep trước ống kính”. Còn tài khoản khác bình luận thêm: “Aguero chắc rất khó chịu vì Pep đã dạy đời anh ta. Tôi thấy ông ấy hành xử quá thô thiển và nực cười”.

Dẫu sao, trận hoà này sẽ khiến Man City tạm tụt lại trong cuộc đua tranh chức vô địch so với đối thủ trực tiếp Liverpool, đội vừa đánh bại Southampton với tỉ số 2-1.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất