Thể thao

3 ngày sau hôn lễ cổ tích, vợ Duy Mạnh bất ngờ nhận 'tin vui'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh đã nhận tin vui đặc biệt sau hôn lễ cổ tích khi kênh Youtube mới thành lập đã giành nút Bạc Youtube.

Trên trang cá nhân mới đây, vợ Duy Mạnh hào hứng khoe thành tích kênh Youtube “Nhà của công chúa bé” do mình đứng tên đạt 100.000 lượt đăng ký sau 8 tuần ra mắt. Điều này đồng nghĩa cô nàng đã có trong tay nút Bạc Youtube.

Được biết, kênh Youtube của Quỳnh Anh chỉ mới thành lập cách đây không lâu với video đầu tiên được đăng tải vào ngày 31/12/2019. Sau hơn 8 tuần xây dựng và phát triển, kênh Youtube của Quỳnh Anh có 11 video được tải lên. Dù chỉ mới đăng tải không lâu nhưng những video này đều có lượng tương tác cao, nhận phản hồi tích cực từ khán giả.

Kênh Youtube mới thành lập của bà xã Quỳnh Anh đạt 100.000 lượt đăng ký. (Ảnh chụp màn hình)

Trong đó, đa số là những clip về lễ ăn hỏi, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Đáng chú ý, clip về đám cưới cổ tích của cặp đôi đạt hơn 1,8 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt.

Có thể nói việc đám cưới được chú ý đặc biệt khiến cho kênh Youtube của Quỳnh Anh cũng được tăng lượt đăng kí chóng mặt. Tin vui này chắc chắn sẽ giúp Quỳnh Anh có thêm động lực để thực hiện nhiều video chất lượng hơn nữa trên kênh Youtube của mình.

Duy Mạnh và “công chúa béo” Quỳnh Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 09/2 vừa qua. Đám cưới lung linh, lãng mạn như cổ tích đã đọng lại biết bao cảm xúc trong lòng người hâm mộ cặp đôi.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra vào ngày 9/2 được ví như cổ tích. (Ảnh FBNV)

Sau 4 năm bên nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chính thức về chung nhà. (Ảnh FBNV)

2 ngày sau hôn lễ, chú rể Duy Mạnh cũng viết tâm thư gửi lời cảm ơn tới gia đình, người thân bạn bè cũng như những người đã luôn ủng hộ, quan tâm tới cặp đôi trong suốt thời gian qua.

Duy Mạnh trải lòng: “Hai vợ chồng con gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Gia Đình nội ngoại hai bên, ông bà, bố mẹ, cô dì chú bác anh chị em bạn bè gần xa cùng toàn thể quan khách và những người đã không ngại ngày đêm để cùng nhau tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng của hai vợ chồng con.

Sự xuất hiện của mọi người là niềm vinh hạnh, hạnh phúc của gia đình con cũng như hai vợ chồng. Trong lúc tiếp đón có gì chưa được chu đáo chu toàn, con mong mọi người thông cảm và bỏ qua! Hai vợ chồng con chúc toàn thể mọi người thật nhiều sức khoẻ vui vẻ, luôn hạnh phúc và mãi thành công trong công việc.”

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất