Thể thao

3 nàng WAGs ‘hồng nhan hoạ thuỷ’ của bóng đá thế giới

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù rất xinh đẹp song những nàng WAGs này thường xuyên gây rắc rối làm ảnh hưởng đến sự nghiệp các cầu thủ.

Wanda Nara (vợ Icardi)

Wanda Nara xứng đáng đứng đầu danh sách những nàng WAGs “hồng nhan hoạ thuỷ” nhất làng bóng đá thế giới. Siêu mẫu người Argentina sở hữu vẻ bề ngoài cực kỳ hấp dẫn dù đã trải qua 5 lần sinh nở. Cô thường xuyên được các tạp chí danh tiếng mời làm người mẫu hình.

Mặc dù vậy, Wanda Nara cũng là “chúa thị phi”. Chính nàng WAGs đã “vượt rào” cùng trai trẻ Mauro Icardi, khiến tiền đạo này mang tiếng cướp bồ thần tượng.

Chính vì vậy, Mauro Icardi không được lòng các tuyển thủ Argentina trong đó có Lionel Messi. Chân sút CLB PSG thường xuyên bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Argentina.

Wanda Nara đã gây ra nhiều rắc rối cho sự nghiệp của Icardi.

Chưa hết, chính Wanda Nara còn xúi bẩy Icardi gây hấn với ban lãnh đạo CLB Inter Milan để đòi ra đi vào cuối mùa giải năm ngoái. Khi chuyển sang CLB PSG, Icardi cũng bị các đồng đội ghẻ lạnh còn Wanda Nara mải mê khoe những bức hình nóng bỏng. Có vẻ, từ ngày bên cạnh Wanda Nara, Icardi thường xuyên gặp rắc rối.

Melissa Satta (vợ tiền vệ Boateng) 

Trước khi đến với Kevin-Prince Boateng thì người đẹp Melissa Satta đã có một quá khứ tình trường đầy tai tiếng. Cô là người mẫu, người dẫn chương trình và nữ diễn viên người Mỹ gốc Italia. Chính vì mang dòng máu lai nên cô nàng sở hữu vẻ đẹp mặn mà khó cưỡng.

Người đẹp liên tiếp hẹn hò với các sao sân cỏ như Christian Vieri, Pippo Inzaghi, Antonio Cassano, Matteo Ferrari, Hernan Crespo… Chuyện tình ái lùm xùm nhất của cô là với Christian Vieri. háng 06/2011, chân dài sinh năm 1986 này chia tay cầu thủ có biệt danh là “bò mộng.”

Melissa Satta là người mẫu đình đám ở Italia.

Nhưng tới tháng 9 cùng năm ấy, cô đã đá cặp ngay với doanh nhân giàu có là Gianluca Vacchi. Nhưng chỉ 1 tháng sau thì người ta phát hiện Melissa vào khách sạn với siêu sao NBA Kobe Bryant. Vụ việc này đã gây bão trên các phương tiện truyền thông.

Hồi năm 2011, thời điểm Boateng đang đạt phong độ cao nhất, anh bắt đầu cặp kè cùng cô nàng Melissa rồi cả hai cùng tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cũng kể từ lúc đó, Boateng bắt đầu sa sút phong độ thảm hại.

Sự cuồng nhiệt trên giường của Melissa Satta khiến Boateng suy giảm thể lực nghiêm trọng.

Không ít lần, tuyển thủ Ghana từng bị các HLV gạch tên do không đảm bảo nền tảng thể lực. Đến thời điểm này, nhiều người vẫn nuối tiếc cho sự nghiệp kém may mắn của Boateng khi dính phải cô nàng Satta.

Mayte Rodriguez (bạn gái cũ của Alexis Sanchez) 

Thời điểm chuyển sang CLB M.U hồi tháng Giêng năm 2018, tiền đạo Alexis Sanchez được đánh giá như một trong những chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng Anh. Phong độ tuyệt vời từ cầu thủ người Chile khiến các CĐV M.U kỳ vọng rất nhiều.

Thế nhưng, mọi thứ sau đó lại trở thành những chuỗi ngày địa ngục dành cho cả Sanchez lẫn đội chủ sân Old Trafford. Dù được trao rất nhiều cơ hội ra sân song cựu cầu thủ CLB Barca chẳng thể nào lấy lại phong độ như xưa.

Mayte Rodriguez khiến Sanchez chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Alexis Sanchez dần sa sút thảm hại và dần dần biến thành cái bóng của chính mình. Nguyên nhân dẫn đến điều này theo báo chí Anh tiết lộ liên quan đến cô bạn gái Mayte Rodriguez của Alexis Sanchez thời điểm đó.

Cả hai cặp kè với nhau suốt 1 năm trời rồi lao vào những trận đấu “sân nhỏ” đến mức Alexis Sanchez suy giảm thể lực. Ít lâu sau, cô nàng từ chối lời đề nghị xây dựng gia đình từ chàng tiền đạo tài năng khiến Alexis Sanchez thất vọng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất