Thể thao

Bầu Tuấn - Lãng tử miền Tây với niềm đam mê tốc độ lạ kỳ

Văn Nhân
Chia sẻ

Ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ), nhiều người đều biết bầu Tuấn có những chiếc mô tô "khủng" và rất đam mê tốc độ.

Chuyện từ chiếc xipo và chàng trai xin thử xe

Hôm 17/3, anh Cao Thanh Tuấn cùng dàn hot girl đi mô tô “khủng” đã quậy tưng bừng trên sân Cần Thơ, nhằm cổ vũ cho các chàng trai U23 Việt Nam và đội bóng Tây Đô ở vòng 2 V.League 2018. Nhiều người mắc người đàn ông ngồi trên chiếc ô tô chỉ huy dàn hot girl là ai?

Bầu Tuấn cùng dàn hot girl đi mô tô “khủng” cổ vũ cho CLB Cần Thơ.

Sau những lần hẹn, tôi cũng được gặp anh Tuấn ở nhà riêng tại quận Ninh Kiều. Bầu Tuấn khá giản dị và cười thật tươi khi kể về niềm đam mê tốc độ.

“Bây giờ anh phải bắt đầu từ đâu nhỉ? Chuyện về anh đam mê xe có lẽ ngược dòng thời một một xíu. Năm anh lên cấp ba và sang nhà cậu chơi, thấy có chiếc Xipo mới cáu. Lúc đó, anh muốn ngỏ lời xin cậu cho chạy nhưng rồi không dám. Mỗi lần nhớ nó thì sang nhà cậu chơi nhưng vẫn không biết cách nào ngỏ lời để thỏa niềm yêu thích.

Từ nhỏ, bầu Tuấn đã có niềm đam mê tốc độ.

Anh bắt đầu có suy nghĩ về những chiếc xe cũng khát khao một ngày đi làm có tiền sẽ mua nó cho riêng mình. Sau này, anh mua chiếc Z1000 đầu tiên về để được sống với niềm đam mê tốc độ.

Nói thật nhé, anh có chiếc Z1000 nhưng cưỡi còn ít hơn bạn bè mượn sử dụng. Vì nhớ ngày xưa mình cũng yêu thích chiếc Xipo nhưng không dám ngỏ lời để được cậu cho cưỡi. Thế nên, xe của anh thì bạn bè cứ thoải mái nếu thích”.

Cuộc trò chuyện bỗng ngắt quãng vì phía bên ngoài có một chàng trai trẻ đứng trước nhà trò chuyện với mấy đứa em của anh Tuấn. Chàng trai này đi mấy chục cây số để tìm đến nhà bầu Tuấn, với mong muốn được cưỡi những chiếc mô tô “khủng”.

Bầu Tuấn đang sở hữu 6 chiếc mô tô “khủng”.

Anh Tuấn cất giọng lớn gọi một đứa em vào nhà dắt xe cho chàng trai trẻ cưỡi thử. Anh Tuấn bảo: “Lâu lâu cũng có những thành niên như thế đến nhà anh để xem xe. Nhớ lại ngày xưa mình cũng rơi vào tình trạng ấy, cái gì thấm vào máu như niềm đam mê thì khó cưỡng lắm. Anh cho tụi nó cưỡi thử để thỏa mãn niềm yêu thích. Mà nói thật nhé, chỉ có dân chơi xe mới mê và đi tìm đến nhà anh như thế”.

Sự hào sảng của bầu Tuấn thực sự làm cho tôi thích thú. Một người đàn ông vừa mới gặp mặt nhưng tạo cho người ta một cảm giác rất thân quen, chia sẻ thẳng thắn về niềm đam mê xe.

Đến giấc mơ của bầu Tuấn

Xuất phát từ niềm đam mê xe mô tô, bầu Tuấn cho ra đời CLB CTC Angel Club. Hiện tại, hội ra đời được hai tháng nhưng đón nhận được tình yêu của rất nhiều bạn trẻ mê xe.

Bầu Tuấn (áo xanh) cùng dàn hot girl “đại náo” sân Cần Thơ hồi cuối tuần qua.

Trong thời gian tới, bầu Tuấn sẽ tậu thêm 2 chiếc mô tô có giá trị hơn 1,1 tỷ từ nước ngoài về Việt Nam. Ông bầu này đang có 6 chiếc mô tô “khủng” ở nhà.

Với bầu Tuấn, hội chơi xe CTC Angel Club không chỉ là nơi dành cho những người đam mê thực sự mà còn mang đến một cái nhìn mới cho mọi người, nhằm xóa bỏ hình ảnh chuyện đua xe lạng lách, phản cảm. Thay vào đó, bầu Tuấn thường tổ chức những chuyến đi phượt để cả hội khám phá về văn hóa các tỉnh miền Tây, thưởng thức các món ẩm thực đặc trưng của từng địa phương.

Thông qua những chuyến đi phượt, bầu Tuấn cho ghi lại những nơi đi qua, các món ăn nổi tiếng để giới thiệu qua một kênh youtube nhằm đưa hình ảnh miền Tây ra thế giới. Bởi các video của hội chơi xe CTC Angel Club có lượt xem rất lớn, có video lên đến hơn triệu lượt xem.

Trong tương lai, bầu Tuấn sẽ tiếp tục mở rộng chuyện kết nộp các thành viên có cùng niềm đam mê xe ở các tỉnh miền Tây. Đây cũng là giấc mơ lớn của bầu Tuấn ấp ủ từ rất lâu, với hy vọng có một hội xe lớn để nhiều người cùng nhau thỏa niềm đam mê tốc độ.

Bầu Tuấn thường tổ chức những chuyến đi phượt để khám phá nét đẹp văn hóa miền Tây.

Ngoài ra, hội xe chơi CTC Angel Club hứa hẹn đồng hành cùng các trận đấu của CLB Cần Thơ ở V.League 2018. Tất cả muốn chung tay kéo khán giả đến sân Cần Thơ vì tình yêu dành cho bóng đá tỉnh nhà.

Hẳn đó là một tin vui cho CLB Cần Thơ, khi trước mỗi trận đấu có một dàn hot girl cùng bầu Tuấn đi khuấy động bầu không khí để kích thích tinh thần thi đấu cho thầy HLV Đinh Hồng Vinh và tình yêu thể thao của khán giả nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất