Thể thao

Bầu Thắng tiết lộ kế hoạch 'khủng' cùng bầu Đức đưa BĐVN ra châu lục

Văn Nhân
Chia sẻ

"Tôi với anh Đức (bầu Đức), anh Hải cùng một số doanh nhân đang ấp ủ một nguyện vọng rất lớn cho bóng đá Việt Nam", bầu Thắng nói.

Trao đổi với Saostar, bầu Thắng đã chia sẻ câu chuyện gặp mặt bầu Đức cùng các doanh nhân Việt Nam trong ngày diễn ra trận chung kết AFF Cup 2018. Một kế hoạch lớn sắp diễn ra để phát triển bóng đá nước nhà.

“Tôi rất tự hào và vui sướng khi hai lần chứng kiến bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup. Nhưng nếu mọi người cùng chung tay thì mọi chuyện không còn là lịch sử, bóng đá Việt Nam sẽ bước lên một tầm cao mới. Chúng ta sẽ không còn là chuyện vô địch AFF Cup, đó là chuyện ở sân chơi châu Á và xa hơn nữa.

Ba người đàn ông tâm huyết với bóng đá Việt Nam đang có một kế hoạch lớn.

Chúng ta cần có một sự nhìn nhận sao để làm được điều này. Tôi với anh Đức (bầu Đức), anh Trần Thanh Hải- Chủ tịch của Công ty NutiFood cùng một số doanh nhân đang ấp ủ một nguyện vọng rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Câu chuyện này sẽ là thực tế. Chúng tôi muốn là điều gì đó cho 10 năm - 15 năm tới. Đây là chương trình làm cho tương lai, vì bóng đá Việt Nam. Tôi tin rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ cho chúng tôi chung tay phát triển bóng đá Việt Nam.

Vấn đề bây giờ không phải là chuyện cầu thủ cao to nữa, làm cách nào để phát huy các phẩm chất tốt nhất để phát triển cầu thủ chơi bóng với tư duy, ý thức… Sắp tới, chúng tôi sẽ công bố điều này, hy vọng mọi người chung tay ủng hộ”, bầu Thắng chia sẻ.

Ngoài ra, bầu Thắng đánh giá sự đóng góp của bầu Đức cho bóng đá Việt Nam là rất lớn. “Anh Đức làm tất cả cũng vì cái chung, sự phát triển của bóng đá nước nhà”, bầu Thắng nói.

Nhắc lại, tối ngày 15/12 thì bầu Thắng và bầu Đức cùng các doanh nhân Việt Nam có mặt ở Đà Nẵng để cổ vũ cho tuyển Việt Nam đá chung kết với Malaysia. Họ cùng nhau sung sướng khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo lên ngôi vô địch.

Bầu Thắng, người hùng thầm lặng của bóng đá Việt Nam có công rất lớn trong chức vô địch AFF Cup 2008. Bầu Thắng là người mời HLV Calisto sang Việt Nam, sau đó trả tiền lương cho ông thầy Bồ Đào Nha. Nhiều cầu thủ của bầu Thắng như Tài Em, Minh Phương… đã góp phần đưa tuyển Việt Nam lần đầu tiên lên đỉnh bóng đá khu vực.

10 năm sau, bầu Đức trở thành người hùng thầm lặng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Bầu Đức mời HLV Park sang Việt Nam và trả tiền lương. Bầu Đức đi tiên phong trong công tác đào tạo trẻ với Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG. Những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy… là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

Bầu Thắng và bầu Đức mừng Việt Nam vô địch.

Ngày đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, bầu Thắng và bầu Đức khoác vai nhau ăn mừng đầy xúc động. Thậm chí, bầu Thắng còn công kênh bầu Đức để ăn mừng, như một lời tán thưởng cho người bạn có nhiều đóng góp trong thành công của bóng đá nước nhà trong năm 2018 với đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup lần thứ 2.

Sau hai lần vô địch AFF Cup 2018, bầu Thắng, bầu Đức, ông Hải đang có một kế hoạch nâng tầm bóng đá nước nhà, nhằm hướng đến tương lai xa hơn. Đây là một điều hết sức đáng trân trọng để thấy bầu Đức, bầu Thắng luôn suy nghĩ và đóng góp thầm lặng cho bóng đá nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất