Thể thao

Bầu Hiển thay Chủ tịch để CLB Hà Nội vươn tới chuẩn thế giới

Đông Tà
Chia sẻ

Bầu Hiển đã quyết định thay người làm Chủ tịch CLB Hà Nội vào ngày hôm nay.

Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB Hà Nội đã chính thức rời vị trí này, người lên thay là ông Nguyễn Trọng Chiến - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao T&T.

Mục đích thay ông Nguyễn Quốc Hội là CLB Hà Nội muốn xây dựng đội bóng theo mô hình CLB chuyên nghiệp theo chuẩn thế giới trong thời gian tới. Ông Nguyễn Quốc Hội không còn Chủ tịch CLB Hà Nội nhưng vẫn giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao T&T.

Một trường hợp khác thì ông Nguyễn Quốc Tuấn (con trai ông Nguyễn Quốc Hội) lên làm giám đốc điều hành CLB Hà Nội.

Hai trường hợp thay đổi này có thể thấy bầu Hiển đang quyết tâm thay đổi lớn ở CLB Hà Nội. Điển hình chuyện thay đổi vị trí của ông Nguyễn Quốc Hội để tránh câu chuyện CLB Thủ đô bị điều tiếng là đang điều hành theo kiểu quan hệ cha con (ông Nguyễn Quốc Hội và Nguyễn Quốc Tuấn).

Bầu Hiển quyết định thay đổi vị trí Chủ tịch CLB Hà Nội.

Trong thời gian tới, CLB Hà Nội còn tiếp tục có chuyển biến mạnh về nhiều mặt, nhất là định hướng theo mô hình bóng đá chuyên nghiệp. Điển hình như khía cạnh kiếm tiền từ bóng đá, thay vì cứ sống nhờ tiền túi của bầu Hiển.

Tất cả cho thấy CLB Hà Nội đang bắt đầu chuyển mình từ nhiều mặt. Họ đã thấy đây là thời điểm cần chuyển đổi theo kịp với xu thế bóng đá thế giới, nhất là có trong tay nhiều cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

Một vấn đề khác không thể bỏ qua là ông Nguyễn Quốc Hội rời ghế Chủ tịch CLB Hà Nội liệu có ảnh hưởng gì đến vị trí ở thường trực và Ban chấp hành VFF. Ông Hội đóng vai trò người lắng nghe và được quyền phát biểu ở các cuộc họp thường trực VFF, chỉ điều duy nhất là không có quyền biểu quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất