Thể thao

Bầu Hiển chuyển giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ

H.A
Chia sẻ

Bầu Hiển vừa chuyển giao U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ để đội bóng này thi đấu ở giải hạng Nhì năm 2020.

“Phú Thọ FC sẽ nỗ lực như Hà Nội T&T trong quá khứ, ba năm thăng ba hạng. Năm 2021, đội bóng này sẽ có mặt ở V.League. Chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ về mặt chuyên môn. Hà Nội T&T không tài trợ hay có liên quan gì về kinh tế”, bầu Hiển chia sẻ trong ngày tặng U21 Hà Nội cho đội Phú Thọ vào hôm nay.

Theo đó, CLB Phú Thọ được thành lập vào năm 2019 và giành vé lên hạng Nhì. Với việc được tặng U21 Hà Nội, CLB Phú Thọ đặt mục tiêu dự hạng Nhất trong mùa bóng kế tiếp, sau đó góp mặt ở sân chơi V.League.

Đội bóng Phú Thọ được tặng U21 Hà Nội và HLV Dương Hồng Sơn là người dẫn dắt. Cựu thủ môn tuyển Việt Nam chia sẻ: “Sau nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ của Hà Nội, việc được bổ nhiệm làm HLV trưởng Phú Thọ là bước ngoặt với cá nhân tôi. Đây là đội bóng mới được thành lập nhưng giàu tham vọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành quyền lên hạng Nhất ngay năm nay”.

Bầu Hiển chuyển giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ.

Cần nhắc, U21 Hà Nội là đội bóng vô địch U21 Quốc gia 2019 dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn. Họ cũng là nòng cuối của U21 Việt Nam. Do vậy, U21 Hà Nội được chuyển giao cho CLB Phú Thọ sẽ mang đến một diện mạo lớn cho đội bóng này trong mùa bóng 2020 ở giải hạng Nhì.

Đó cũng là lý do đội bóng Phú Thọ tự tin sẽ lên hạng Nhất trong mùa bóng năm nay. Bởi họ có được một lứa cầu thủ chất lượng và chơi với nhau trong nhiều năm qua. Trong khi đó, HLV Dương Hồng Sơn đang cho thấy sự mát tay với việc tạo ra thành công ở sân chơi trẻ. Dương Hồng Sơn có đủ tự tin để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Chia sẻ

Bài viết

H.A

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất