Thể thao

Bầu Đức: Xuân Trường chính thức chia tay Thai League để về CLB HAGL

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức chia tay CLB Buiram United để trở lại V.League 2019 trong màu áo CLB HAGL.

Trưa 26/6, bầu Đức đã chia sẻ với Saostar về chuyện tiền vệ Lương Xuân Trường về lại CLB HAGL, qua đó tiền vệ người Tuyên Quang chính thức chia tay CLB Buriram United.

Cụ thể, Lương Xuân Trường sẽ chơi cho CLB HAGL ở lượt về V.League 2019. Bầu Đức mong muốn Xuân Trường trở lại CLB HAGL để đá cặp với Tuấn Anh và tạo nên sức bật cho đội bóng đá phố Núi trong giai đoạn lượt về mùa bóng 2019.

Theo thông tin của Saostar, chuyện Lương Xuân Trường chia tay Buriram United đã xác định từ sau King's Cup 2019. Đó cũng là lý do đội bóng Thái Lan sớm chiêu mộ tiền vệ người Philippines Kevin Ingreso để sẵn sàng thay thế Xuân Trường cho giai đoạn lượt về.

Xuân Trường về đá cặp với Tuấn Anh cũng là điều được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam chờ đợi. Họ đã từng là cặp đôi hoàn hảo của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm, mối nhân duyên này chỉ tạm ngắt đoạn khi Tuấn Anh dính chấn thương nặng, còn Xuân Trường xuất ngoại.

Mùa này, Xuân Trường chuyển sang CLB Buriram United với thời hạn mượn 1 năm. Xuân Trường đã có 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 5. Đáng nói, Xuân Trường chơi rất nỗ lực nhưng dường như không được sử dụng nhiều ở Thai League, nhất là trước luồng ý kiến của người hâm mộ là Xuân Trường có nguy cơ bỏ rơi sau khi tuyển Việt Nam hạ Thái Lan. Thế nên, tiền vệ người Tuyên Quang quyết định sớm chia tay Thai League để trở lại V.League nhằm tìm lại phong độ cao nhất.

Bầu Đức đã gọi tiền vệ Lương Xuân Trường trở lại CLB HAGL để đá cặp với Tuấn Anh.

Trước Thai League, Xuân Trường đã có 2 năm chơi bóng ở K.League tại Hàn Quốc. Đây là một trình xuất ngoại giúp cho Xuân Trường có rất nhiều bài học bổ ích để cống hiến vào sự thành công của bóng đá Việt Nam.

Như vậy, Xuân Trường đã chia tay Thai League để trở lại Việt Nam vào cuối tháng 6 này. Dự kiến, đội bóng phố Núi sẽ đăng ký tiền vệ người Tuyên Quang lên VPF trong những ngày tới, trước khi V.League 2019 kết thúc chuyện tăng cường cầu thủ của các CLB (còn hơn 10 ngày).

Hiện tại, Xuân Trường chắc chắn trở lại V.League 2019 thì Công Phượng đang bỏ ngỏ khả năng có một bến đổ mới. Tiền đạo người xứ Nghệ dự kiến sang Pháp thử việc ở giải hạng Hai sau khi chia tay CLB Incheon United.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất