Thể thao

Bầu Đức: 'Tôi chẳng ghét gì Tú'

Văn Nhân
Chia sẻ

Tối 25/4, bầu Tú bất ngờ tuyên bố rút khỏi việc tranh cử VFF nhiệm kỳ VIII. Một cuộc rút lui mà đáng lẽ nên diễn ra sớm hơn thì bóng đá Việt Nam đã không "dậy sóng".

Một số tờ báo bất ngờ đăng tải chuyện bầu Tú rút khỏi cuộc ứng cử phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII vào thời điểm sắp bước sang ngày 26/4. Theo đó, ông Trần Anh Tú nói rằng: “Có những sức ép lớn nhắm vào việc tôi đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng của bóng đá Việt Nam, nhưng đây không phải lý do dẫn tới quyết định trên.

Bầu Tú bất ngờ rút lui khỏi cuộc đua ghế ở VFF nhiệm kỳ VIII vào tối qua.

Kết quả công việc mới là thước đo đánh giá năng lực của mỗi người chứ không phải số chức vụ người đó nắm. Tôi rời khỏi cuộc tranh cử này vì thấy rằng những tranh cãi xung quanh Đại hội VFF đang tạo ra dư luận không tốt, ảnh hưởng tới hình ảnh những người làm bóng đá Việt Nam.

Quan trọng là cần có ai đó chấm dứt những tranh cãi này để tập trung cho những nhiệm vụ của bóng đá Việt Nam”.

Hai trong số những người đấu tranh mạnh mẽ nhất về chuyện bầu Tú ngồi nhiều ghế trong thời gian qua là bầu Đức và bầu Thắng. Trong đó, ông Đức cược sẽ bỏ bóng đá nếu bầu Tú đắc cử ghế phó Chủ tịch VFF, còn bầu Thắng yêu cầu tách bạch giữa VPF và VFF.

Trước chuyện bầu Tú bất ngờ rút lui trong cuộc đua tranh ghế VFF, bầu Đức nói với Saostar: “Nếu rút rồi thì thôi, tôi đâu có ghét gì Tú. Tôi chỉ thấy Tú ôm nhiều ghế quá là không tốt. Tôi chỉ đấu tranh vì bóng đá Việt Nam thôi, một người không nên ngồi nhiều ghế, mà còn ngồi cả VPF lẫn VFF”.

Ông chủ CLB HAGL nói thêm về chuyện từng tuyên bố bỏ giải: “Tôi nói rồi, nếu Tú đắc cử ghế phó Chủ tịch VFF thì tôi bỏ bóng đá ngay. Bây giờ, mọi chuyện xem như chấm dứt. Tú đã rút lui thì tôi cũng tiếp tục đam mê bóng đá”.

Bầu Đức ủng hộ bầu Tú rút khỏi cuộc đua ghế phó Chủ tịch VFF VIII.

Bên cạnh chuyện không còn nói về việc một người ôm nhiều ghế và bỏ bóng đá khi bầu Tú bất ngờ hành động rút lui khỏi cuộc đua ghế phó Chủ tịch VFF, bầu Đức cũng không quay trở lại VFF. Ông chủ CLB HAGL từng xin rút từ tháng 9/2017 nhưng Ban chấp hành không cho nghỉ. Tuy nhiên, nhiệm kỳ tới thì ông Đức kiên quyết không tham gia tranh cử ở VFF.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất