Thể thao

Bầu Đức: ‘Tôi bái phục tài cầm quân của ông Park’

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, bầu Đức nói với Saostar rằng ông Park Hang Seo là nhà cầm quân tài ba mà bóng đá Việt Nam may mắn có được.

- Trong cuộc đời làm bóng đá của bầu Đức luôn có khát vọng là bóng đá Việt Nam sẽ vượt mặt Thái Lan, ông cảm giác thế nào khi xem U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan đến 4 bàn?

Bầu Đức: Tôi cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam chắc chắn phải vui mừng về điều này. Bóng đá Việt Nam thắng Thái Lan là khát vọng của rất nhiều người hâm mộ chứ đâu riêng tôi.

Hơn hết, U23 Việt Nam chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan cho thấy bóng đá Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ. Chúng ta đã không còn cảm giác tự ti khi gặp Thái Lan như trong quá khứ.

Đó cũng chính là điều khiến cho tôi cảm thấy vui mừng nhất. Vì cầu thủ Việt Nam đã không còn e ngại Thái Lan, tư thưởng đã được đả thông, thay vì ngày xưa chưa thi đấu đã rơi vào cảnh tim đập chân run.

Bầu Đức vui vì ông Park giúp U23 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan.

- Ông nghĩ thế nào về tài cầm quân của HLV Park Hang Seo sau rất nhiều lần tạo kỳ tích cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi khu vực và châu lục trong hơn 1 năm qua?

Tôi thực sự bái phục tài cầm quân của ông Park. Cũng với lứa cầu thủ này, chúng ta từng để thua tan nát Thái Lan với tỷ số 0-6 ở chung kết U19 Đông Nam Á, một thất bại khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng và xấu hổ. Nhưng ông Park cầm quân đã giành chiến thắng cách biệt 4-0 sau hơn 3 năm gặp lại. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp mà ông Park giúp Việt Nam thắng Thái Lan. Điều này cho thấy đẳng cấp của ông Park đã tạo ra sự khác biệt lớn để chiến thắng Thái Lan.

Chỉ hơn 1 năm, ông Park cầm quân giúp bóng đá Việt Nam tạo nên những kỳ tích ở U23 châu Á 2018 (Á quân), ASIAD 18 (bán kết), AFF Cup 2018 (vô địch), ASIAN Cup 2019 (tứ kết), hai lần liên tiếp đánh bại Thái Lan thì phải rất giỏi.

Tôi nghĩ người hâm mộ cả nước đều cảm nhận được bóng đá Việt Nam may mắn vì có được ông Park.

Xin cám ơn bầu Đức!

Ông Park giúp bóng đá Việt Nam có chiến thắng đậm nhất trước Thái Lan

Chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan là cách biệt lớn nhất từ trước đến nay khi các đội tuyển quốc gia gặp người Thái. Cách đây hơn 20 năm, Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước tuyển Thái Lan ở bán kết Tiger Cup 1998 (tiền thân của giải AFF Cup).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất