Thể thao

Bầu Đức: Quá sướng khi xem Văn Toàn ghi bàn cho U23 Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Bầu Đức đã hết sức vui mừng khi xem U23 Việt Nam hạ U23 Syria để giành vé vào bán kết ASIAD 18.

Cách đây vài phút, Văn Toàn đã trở thành người hùng đưa U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD 18. Một bàn thắng khiến hàng triệu người hâm mộ vui sướng, bởi lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có thể làm nên kỳ tích ở Á vận hội.

Theo đó, bầu Đức cũng bày tỏ niềm vui mừng khi xem Văn Toàn ghi bàn cho U23 Việt Nam. Ông bầu CLB HAGL hồi hộp xem cả trận đấu và bật sướng trong hạnh phúc khi thấy “gà cưng” ghi bàn. Một bàn thắng đến trong thời điểm kịch tính nhất của trận đấu, qua đó đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vào bán kết.

Văn Toàn rực sáng đưa U23 Việt Nam vào bán kết. Ảnh: LT

Bầu Đức cười tươi gửi lời chúc mừng đến tất cả vì chiến công của U23 Việt Nam. Có lẽ, lâu lắm rồi thì bầu Đức mới được sướng như thế khi xem U23 Việt Nam thi đấu.

Bầu Đức đã bày tỏ niềm vui với người viết khi đang ở bên Lào vì công việc. Ông bầu phố Núi cho biết rất vui sướng khi thấy Văn Toàn ghi bàn.

Cần nhắc, trận đấu trước thì Công Phượng rực sáng với bàn thắng quý như vàng. Lần này, Văn Toàn lên tiếng. Hai cầu thủ HAGL đã làm nên kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam, dù họ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Cá nhân bầu Đức, không có gì sung sướng hơn khi chứng kiến bóng đá Việt Nam thăng hoa. Hơn hết, những “đứa con” HAGL liên tục tỏa sáng để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Bầu Đức xoa tay mãn nguyện với thành công của U23 Việt Nam.

Bầu Đức xoa tay mãn nguyện với thành công của U23 Việt Nam sau nhiều năm làm trẻ.

Thành công của bóng đá Việt Nam rõ ràng đang có dấu ấn rất lớn của HAGL, từ sự đóng góp về đào tạo trẻ đến những bàn thắng quý như vàng của Văn Toàn và Công Phượng.

Bầu Đức cũng là người mời ông Park Hang Seo về Việt Nam. Đây là bước ngoặt làm nên lịch sử khi thầy Park liên tục cho thấy kỳ tài trên ghế huấn luyện, một sự khác biệt rất lớn so với đời các HLV trước của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất