Thể thao

Bầu Đức 'phán xử' HLV Hoàng Anh Tuấn: “Trao Công Phượng để làm gì? Có biết đào tạo đâu mà trao”

Nguyên Dũng
Chia sẻ

Một ngày sau khi facebook cá nhân HLV Hoàng Anh Tuấn xuất hiện dòng trạng thái về Công Phượng, bầu Đức đã có câu trả lời về chuyện này và cho rằng ông Tuấn “con” đang nổ.

Công Phượng là “con cưng” của bầu Đức.

“Trao Công Phượng để làm gì? Có biết đào tạo đâu mà trao. Đào tạo được cầu thủ nào thành tài chỉ ra coi thử?”, bầu Đức nói về thông tin trao Công Phượng cho HLV Hoàng Anh Tuấn xuất hiện ngày 7/9.

Cụ thể, facebook cá nhân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ có dòng trạng thái nhận được rất nhiều like cùng các lượt chia sẻ tấm hình Công Phượng: “Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!!Tiên trách kỷ …..!!!”.

Không chỉ buồn cười trước chuyện trao Công Phượng cho HLV Hoàng Anh Tuấn, bầu Đức còn cho biết HLV Hoàng Anh Tuấn không thể làm HLV trưởng ĐTQG sau khi HLV Hữu Thắng từ chức.

Ông bầu CLB HAGL nói: “Hoàng Anh Tuấn chưa làm được gì đâu. Tuấn làm được gì? Đưa U20 Việt Nam đi World Cup là may thôi. Vào vòng bảng đúng thứ 4 thì ai nói là có thành tích.

Dẫn dắt V.League có thành tích gì đâu nên thôi hãy khuyên Tuấn làm đi, đừng nói nhiều nữa. Dù muốn hay không thì Hữu Thắng từng có thành tích vô địch V.League.

Nói Tuấn lên thay Hữu Thắng là không được. Tầm thường quá nên không nói nhiều”.

Bầu Đức không tin HLV Hoàng Anh Tuấn có thể nâng tầm được Công Phượng.

Bầu Đức khẳng định làm HLV trưởng ĐTQG thì cần chứng minh được thành tích cá nhân. HLV Hoàng Anh Tuấn không có gì để chứng minh nên chưa thể ngồi ghế HLV trưởng ĐTQG.

Cũng nhắc lại chuyện quá khứ là bầu Đức từng chê HLV Hoàng Anh Tuấn sau U20 World Cup. Và lần này ông bầu “tay to” nhất bóng đá Việt Nam tiếp tục bảo lưu quan điểm về nhà cầm quân người Khánh Hòa.

HLV Hoàng Anh Tuấn hiện đang dẫn dắt U18 Việt Nam tham dự giải ĐNÁ.

Xem ra bầu Đức nhất định không đồng ý ông Tuấn “con” ngồi ghế HLV trưởng ĐTQG như một số ý kiến từ dư luận đồn thổi. Và “trao Công Phượng” cho ông thầy đang dẫn dắt U18 Việt Nam là chuyện hài hước nhất đối với bầu Đức.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Dũng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất