Thể thao

Bầu Đức vắng mặt trong ngày HLV Park Hang Seo ký hợp đồng

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Sáng 7/11, HLV Park Hang Seo và VFF đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, bầu Đức không có mặt tại buổi lễ này dù từng đưa ông Park về Việt Nam.

Buổi lễ ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức diễn ra vào sáng nay (7/11). Buổi lễ có sự góp mặt của rất nhiều quan chức bóng đá Việt Nam nhưng không có bầu Đức.

Sự vắng mặt của bầu Đức được xem là điều tiếc nuối lớn, vì ông chủ CLB HAGL là người đã đưa ông Park Hang Seo về Việt Nam. Thậm chí, bầu Đức đã bay sang tận Hàn Quốc cùng quan chức VFF để ký hợp đồng với ông Park, sau đó trả lương cho ông thầy Hàn Quốc.

Phóng viên Saostar đã hỏi VFF rằng: Có mời bầu Đức dự lễ ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo hay không?

Lãnh đạo VFF đã có câu trả lời như sau: “Hợp đồng trước của HLV Park Hang Seo nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị tài trợ để đảm bảo chúng ta thực hiện được các nhiệm vụ hai năm vừa qua.

Chúng tôi nhận được hỗ trợ nhiều từ Phó chủ tịch tài chính nhiệm kỳ trước (bầu Đức). VFF đánh giá rất cao đánh giá và đóng góp của Phó Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức trong việc phát triển bóng đá Việt Nam. Đây là điều chúng tôi hết sức cảm kích.

Đây cũng là điều kiện giúp bóng đá Việt Nam phát triển thời gian qua. Chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Ông Đức nói chúng tôi phải hết sức chủ động, tìm giải pháp để hướng tới việc ông Park tiếp tục làm việc tại Việt Nam sau thành công của mình đồng thời chuẩn bị hướng tới mục tiêu mới trong tương lai”.

Lãnh đạo VFF không nói rõ có mời bầu Đức dự lễ ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo bày tỏ cảm xúc về chuyện tái ký hợp đồng: “Tôi lại nhớ giây phút cách đây hai năm cũng ở điểm này. Tôi đã nói với các bạn về tầm nhìn để phát triển.

Thứ nhất, chúng ta phải dùng tối đa nguồn lực hiện tại, tiếp tục phát triển tài năng trẻ để tạo ra sự hài hòa giữa cũ và mới. Thứ hai, chúng ta phải tạo ra khái niệm bóng đá là một đội.
 
 
Hiện tại, chúng ta sẽ bước vào hàng ngũ những đội mạnh, có khả năng cạnh tranh trong tốp đầu của châu Á. 

Hai năm đã qua, chúng ta đã đạt được một số mục tiêu, còn có những điều đang thực hiện. Thế nhưng, tôi cảm thấy việc làm của mình có nghĩa. Các mục tiêu còn nhỏ và thiếu sót, chúng tôi đã cố hết sức…
 
Tại giây phút tái ký này, bản thân tôi cảm thấy trách nhiệm càng nặng nề hơn. Nhưng từ những thành quả trong 2 năm vừa qua, cầu thủ đã phát triển. Tôi tin tưởng toàn đội sẽ đủ sức cạnh tranh ở các giải đấu quốc tế.

Tôi nghĩ rằng việc họ có tình yêu nước, nhận biết được ý nghĩa chân chính của tuyển Việt Nam là một thành quả lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát hiện nhiều cầu thủ mới để giúp hệ thống bóng đá của chúng ta trở nên vững chắc hơn…”.

Bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn 3 năm. HLV Park Hang Seo sẽ cố gắng hoàn thành những mục tiêu quan trọng cho bóng đá Việt Nam, trong đó có nhiệm vụ giành tấm HCV SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất