Thể thao

Bầu Đức động viên Tuấn Anh: 'Cố gắng lên, con nhé'

Văn Nhân
Chia sẻ

Chiều nay (2/3), bầu Đức đã gặp trực tiếp Tuấn Anh để nói những lời động viên, sau khi rất vui với màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này ở V.League 2019.

Ở trận đấu cuối cùng của U19 HAGL gặp U19 Khánh Hòa, bầu Đức đến Học viện Bóng đá HAGL theo dõi, nhằm cổ vũ cho các cầu thủ trẻ thi đấu. Ngoài ra, bầu Đức muốn trực tiếp xem lứa 4 phát triển như thế nào, sau đó có định hướng cho tập huấn ở nước ngoài.

Một điều đặc biệt là bầu Đức gặp trực tiếp tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh để động viên. Bầu Đức ngợi khen Tuấn Anh chơi tốt trong hai trận ở V.League 2019. Bầu Đức bảo nhiều lần vô cùng xót xa khi chứng kiến Tuấn Anh bị chấn thương hành hạ. Nhưng sau khi trực tiếp xem Tuấn Anh thi đấu trước CLB TP.HCM thì cảm nhận được niềm vui rất lớn.

Bầu Đức dặn dò Tuấn Anh: “Con cố gắng lên nhé. Hôm qua con thi đấu tốt đấy. Bây giờ con mới trở lại sau chấn thương thì đừng gắng cày ải nhiều. Chú nghĩ con thi đấu ở mật độ vừa phải, quan trọng nhất là phải giữ gìn để không xảy ra chấn thương gì đáng tiếc”.

Bầu Đức đã động viên Tuấn Anh.

Với bầu Đức, sự trở lại của Tuấn Anh là niềm hạnh phúc lớn nhất. Bầu Đức luôn đánh giá rất cao Tuấn Anh về trình độ chơi bóng. Hơn hết, bầu Đức quý và trân trọng sự nỗ lực phi thường của Tuấn Anh. Cứ mỗi lần chấn thương đều đứng dậy tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá. Tuấn Anh chưa bao giờ biết đầu hàng số phận. Đó là điều không phải cầu thủ nào cũng làm được như Tuấn Anh.

Trước những lời động viên đầy cảm động trong gần 1 giờ của bầu Đức, Tuấn Anh hứa với ông chủ CLB HAGL sẽ cố gắng chơi thật tốt trong thời gian tới. Tuấn Anh muốn khẳng định bản thân để đáp lại tình cảm của bầu Đức, cũng như kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Tuấn Anh đã nhận được những nhận xét tích cực từ HLV Park Hang Seo dù HAGL nhận thất bại 1-2 trước CLB TP.HCM. Ông Park trực tiếp dõi theo ở sân Pleiku nên rất thích màn trình diễn của Tuấn Anh, nhất là những pha thoát đi đầy khéo léo ở giữa sân và tung ra những đường chuyền dài có độ chuẩn xác cao. Ông Park hy vọng Tuấn Anh không phải thi đấu quá dày trong mùa bóng 2019, vì không loại trừ khả năng có thể gọi Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam.

Bầu Đức luôn có niềm tin lớn với Tuấn Anh.

Tài năng của Tuấn Anh thực sự không cần phải bàn cãi. Tuấn Anh là cầu thủ được đích thân “tượng đài sống” của CLB Arsenal - ông Wenger nhận xét là hay nhất lứa Công Phượng. Nhưng số phận trêu ngươi khiến cho Tuấn Anh liên tiếp đón nhận những chấn thương nặng.

Bây giờ, Tuấn Anh đã trở lại sau gần 1 năm điều trị chấn thương. Cả hai trận đấu ở V.League 2019, Tuấn Anh chơi rất cố gắng với việc tham gia phòng ngự, thu hồi bóng, phát triển bóng tấn công và cầm trịch ở tuyến giữa. Nếu tiếp tục chơi tốt thì Tuấn Anh trở lại tuyển Việt Nam là điều không có gì ngạc nhiên vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất