Thể thao

Bầu Đức cho Viettel mượn tiền vệ U23 Việt Nam và Đinh Thanh Bình

Văn Nhân
Chia sẻ

Hai cầu thủ của HAGL là Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình sẽ được cho Viettel mượn ở giai đoạn lượt về mùa bóng 2018.

Chiều nay (5/6), ban huấn luyện CLB HAGL sẽ thông báo với toàn đội về việc cho CLB Viettel mượn hai cầu thủ Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình. Hai cầu thủ này sẽ có mặt tại CLB Viettel vào ngày mai.

Được biết, CLB Viettel đang có tham vọng lên sân chơi V.League 2019 nên cần có thêm lực lượng cho cuộc đua ở giải hạng Nhất 2018. Vì vậy, đội bóng này hỏi mượn hai cầu thủ Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về.

Phía CLB HAGL cũng muốn tạo điều kiện cho hai cầu thủ trẻ này được thi đấu nhiều hơn ở mùa bóng 2018. Ngoài ra, Viettel và HAGL có mối quan hệ rất tốt, khi đội bóng phố Núi từng gặp khó khăn ở mùa bóng 2015 thì Viettel cho mượn trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Châu Ngọc Quang chơi tốt ở mùa bóng 2018.

Châu Ngọc Quang là tuyển thủ U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Ngọc Quang đã có ba năm thi đấu ở V.League, ghi được 5 bàn thắng. Năm ngoái, Ngọc Quang chơi rất hay nên liên tục góp mặt ở U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ người Quảng Nam không có phong độ tốt ở V.League 2018 khi chỉ mới ra sân có 2 trận đấu.

Trong khi đó, Đinh Thanh Bình mới 20 tuổi nhưng được đôn lên V.League từ mùa bóng 2016. Thanh Bình có 3 lần ra sân ở V.League 2018 nhưng khó cạnh tranh được vị trí với những đàn anh như Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương và ngoại binh Rimario.

Thế nên, HAGL muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ này được ra sân thi đấu nhiều hơn ở mùa bóng 2018. Và Viettel là bến đỗ cho Ngọc Quang và Thanh Bình ở lượt về mùa bóng 2018.

Sao trẻ U19 - Trần Bảo Toàn cũng được cho đi cọ xát ở mùa này.

Ở mùa này, HAGL cũng cho nhiều đội mượn các sao mai, điển hình như CLB Hải Phòng đang mượn Hoàng Nam và Thành Long. Những cầu thủ U19 như Tiến Đạt, Trần Bảo Toàn cũng được cho đi cọ xát.

Có thể nói, đội bóng của bầu Đức sau nhiều năm làm tốt công tác đào tạo trẻ đang cho thấy sự khác biệt so với phần còn. Lực lượng cầu thủ nội của HAGL rất đông nhờ hai tuyến Học viện và năng khiếu, nên các đội bóng khác đã liên tục liên hệ mượn quân trong những mùa giải gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất