Thể thao

Bầu Đức: 'Cảm ơn HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam'

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngay sau khi U22 Việt Nam vô địch Games 30, bầu Đức đã gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo.

“Tôi thực sự rất hạnh phúc và vui sướng khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Tôi muốn được nói lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo. Ông Park đã từng có 3 lần cảm ơn tôi nhưng hôm nay, bản thân tôi chính thức gửi lời cám ơn đến HLV Park Hang Seo vì những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam. Cảm ơn ông Park đã mang về tấm HCV SEA Games sau 60 năm cho bóng đá Việt Nam”, bầu Đức nói với Saostar.

Theo bầu Đức, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành HCV SEA Games 30 một cách đầy thuyết phục. Bóng đá Việt Nam thực sự may mắn khi có ông Park - một nhà cầm quân tài ba với liên tiếp thành công từ chức vô địch AFF Cup 2018 đến HCV SEA Games năm 2019.

U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia, giành tấm HCV SEA Games 30 đầy xứng đáng. Bầu Đức đã nói lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo, người hùng của bóng đá Việt Nam.

“Bóng đá Việt Nam thực sự may mắn có ông Park. Ông ấy đến có thể nói kịp lúc để đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thấy ông Park gặt hái nhiều thành công cho bóng đá nước nhà. Chúc mừng ông Park Hang Seo, chúc mừng bóng đá Việt Nam có HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi”, bầu Đức chia sẻ.

Lời cảm ơn của bầu Đức dành cho HLV Park Hang Seo thực sự ý nghĩa. Bầu Đức chính là người đã bỏ công lớn đưa ông Park về Việt Nam. Bầu Đức đã đấu tranh từ thời điểm chưa có ông Park đến Việt Nam với quan điểm cương quyết không để HLV Hoàng Anh Tuấn lên làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Trong ngày ký hợp đồng với VFF lần hai, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự cảm ơn đến bầu Đức. Ông Park cảm ơn bầu Đức đã kết duyên cho ông với bóng đá Việt Nam. Bởi ông Park biết từ một người tưởng chừng hết thời ở Hàn Quốc thì cuộc gọi của bầu Đức đã giúp ông đổi vận, chính bầu Đức cũng là người trả lương cho HLV Park Hang Seo trong 2 năm qua.

Bầu Đức cảm ớn HLV Park Hang Seo đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam với tấm HCV SEA Games 30.

Bây giờ, HLV Park Hang Seo đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam sau chức vô địch SEA Games 30. Ông Park là nhà cầm quân đầu tiên vô địch AFF Cup lẫn SEA Games. Tấm HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam là danh hiệu ở sân chơi này sau 60 năm của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất