Thể thao

Bầu Đức 'treo giò' cầu thủ đá xấu Duy Mạnh hết giai đoạn 1 V.League 2018

Văn Nhân
Chia sẻ

Bầu Đức đã quyết định cấm trung vệ Tăng Tiến hết lượt đi V.League 2018 vì đá xấu với trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Với tình huống đá xấu Duy Mạnh, trung vệ Tăng Tiến đã phải ngồi ngoài hết giai đoạn 1 từ án phạt nội bộ của CLB HAGL ngay sau trận thua CLB Hà Nội.

Cụ thể bầu Đức quyết định: Hành vi bạo lực của trung vệ Tăng Tiến đối với cầu thủ Duy Mạnh là không thể chấp nhận được. Trước mắt, CLB HAGL sẽ thi hành kỷ luật ngay lập tức không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V.League 2018.

Tăng Tiến bị bầu Đức cấm hết giai đoạn 1. Ảnh: Hải Vũ

Bầu Đức giao Ban lãnh đạo, BHL CLB giáo dục cầu thủ Tăng Tiến và toàn đội nhận thức hành vi bạo lực và tôn trọng đối thủ.

“Thay mặt Lãnh đạo CLB HAGL và toàn thể đội bóng, chúng tôi gởi lời xin lỗi chân thành đến cầu thủ Duy Mạnh, CLB Hà Nội và toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước”, bầu Đức cho hay.

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL ở sân Hàng Đẫy, Tăng Tiến đá đầu gối khiến cho Duy Mạnh bị chấn thương. Qua đó, trung vệ CLB Hà Nội phải rời sân ở hiệp 2, còn Tăng Tiến bị truất quyền thi đấu.

Duy Mạnh nói với báo chí sau trận đấu rằng: “Khi chơi bóng chuyên nghiệp, cầu thủ cần tuyệt đối tránh những pha phạm lỗi nguy hiểm, giữ cho đôi chân và nồi cơm của đồng nghiệp. Trong trận đấu, hai bên cùng quyết tâm thi đấu nhưng phải tỉnh táo và chơi đẹp, để duy trì được nghề nghiệp lâu dài”.

Clip Duy Mạnh bị đá xấu.

Tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến khiến cho HAGL nhận trận thua tan nát 0-5 trước CLB Hà Nội. Các cầu thủ lập công là Ngân Văn Đại, Oseni (cú đúp), Văn Hậu và Quang Hải. Đây cũng là thất bại đậm nhất của HAGL kể từ lúc đưa lứa Công Phượng lên V.League.

Có thể nói, HAGL và bầu Đức cực kỳ nghiêm khắc với chuyện cầu thủ đá xấu. Minh Vương từng nhận án phạt nội bộ vì lãnh thẻ đỏ trước CLB Cần Thơ là ví dụ. Bầu Đức cũng tuyên bố trong quá khứ: “Cầu thủ nào đá láo sẽ đuổi”.

Hy vọng rằng, bầu Đức cấm hết giai đoạn lượt đi là bài học lớn cho Tăng Tiến, dù cầu thủ này có thể không cố tình đá xấu và chỉ ham bóng nên dẫn đến pha phạm lỗi với Duy Mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất