Thể thao

Bầu Đức bác bỏ tin các cầu thủ HAGL bị giảm 50% lương

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước thông tin CLB HAGL giảm 50% lương vì dịch Covid-19, bầu Đức xác nhận với Saostar không có chuyện giảm lương, mọi thứ chờ đến tháng 6 mới đưa ra quyết định.

Trước thông tin CLB HAGL giảm 50% lương các cầu thủ trong mùa dịch Covid-19, bầu Đức đã bác bỏ tin này. “Không có chuyện đó. Tôi khẳng định đến lúc này thì CLB HAGL không có chuyện giảm lương các cầu thủ vì dịch Covid-19. CLB HAGL chưa tính toán đến chuyện đó trong thời điểm hiện tại “, bầu Đức chia sẻ với Saostar vào chiều ngày 3/4.

Bầu Đức cho biết thêm hướng xử lý của CLB HAGL trong bối cảnh các đội bóng khó khăn vì Covid-19: “Tới lúc này thì tôi chưa quyết định gì liên quan đến chuyện tiền lương của CLB HAGL. Tôi sẽ xem xét mọi thứ theo tình hình thực tế. Tới tháng 6 thì CLB HAGL mới đưa ra quyết định về chuyện này”.

Bầu Đức cho biết CLB HAGL chỉ ra quyết định trong tháng 6, còn hiện tại không có chuyện HAGL giảm lương cầu thủ.

Như vậy, thông tin CLB HAGL của bầu Đức giảm lương trong tình hình V.League 2020 hoãn vì Covid-19 là không đúng sự thật. Đội bóng phố Núi chỉ xem xét chuyện này vào tháng 6. Nếu V.League 2020 có thể trở lại ở khoảng thời gian này thì CLB HAGL chắc chắn không giảm lương các cầu thủ.

Hiện tại, hai đội bóng ở V.League 2020 xác nhận giảm lương là CLB TPHCM và Nam Định. CLB TPHCM giảm 30% lương các cầu thủ và ban huấn trong tháng 4, sau đó còn tiếp tục giảm lương nếu tình hình Covid-19 khiến cho các giải đấu hoãn.

“Theo tình hình khó khăn chung, các cầu thủ TPHCM và ban huấn luyện chấp nhận giảm 30% lương trong tháng 4. Tôi đánh giá đây là một hành động thiết thực để chung tay cùng đội bóng trong bối cảnh V.League 2020 hoãn”, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói với Saostar.

Ông Hữu Thắng cho biết thêm nếu tình hình không có gì thay đổi thì cầu thủ TPHCM giảm 40% lương trong tháng 5, tháng 6 sẽ giảm 50% lương. Đây là điều cần thiết khi các cầu thủ phải san sẻ khó khăn với CLB.

Trong khi đó, CLB Nam Định giảm 25% lương các cầu thủ. Dù vậy, đội bóng thành Nam chỉ giảm lương các ngoại binh, nội binh có thu nhập cao, các cầu thủ có thu nhập thấp sẽ không bị ảnh hưởng.

Câu chuyện V.League 2020 hoãn đang khiến cho các đội bóng bị gánh nặng tài chính. Thậm chí có đội bóng đã bức xúc vì VPF thiếu quyết đoán, qua đó ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội bóng này.

VFF không tính đến chuyện giảm lương HLV Park Hang Seo

Không chỉ liên quan đến chuyện các CLB ở V.League, HLV Park Hang Seo cũng trở thành chủ đề liên quan đến chuyện tiền lương. Dù vậy, lãnh đạo VFF chia sẻ với Saostar là không tính đến chuyện này, mọi thứ chỉ đồn đoán trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất