Thể thao

Bầu Đệ nhảy múa, ăn mừng quên cả giày khi Thanh Hóa có chiến thắng đầu tiên

Minh Thư
Chia sẻ

Văn Hiếu mở tỷ số cho CLB Thanh Hóa giữa thời điểm quan trọng như hiện tại khiến Bầu Đệ ăn mừng đánh rơi cả giày.

Trận đón tiếp Quảng Nam trên sân nhà là trận đầu tiên ra mắt khán giả nhà từ ngày quay trở lại bóng đá của bầu Đệ. Ông bầu xứ Thanh đã quyết định mở cửa sân để khán giả vào cổ vũ đội nhà miễn phí.

Chính tinh thần quyết tâm đã giúp Thanh Hóa nhập cuộc hừng hực khí thế và phút thứ 20, Văn Hiếu thoát xuống mở tỷ số của trận đấu sau đường kiến tạo đẹp mắt của cầu thủ trẻ Trọng Hùng.

Sau bàn thắng này, camera đã quay hình ảnh bầu Đệ ăn mừng đến quên cả giày trong sự phấn khích của hơn 10 nghìn khán giả có mặt trên sân.

Khoảnh khắc Thanh Hóa mở tỷ số Bầu Đệ ăn mừng quên cả giày.

Sang hiệp đấu thứ 2, Quảng Nam bất ngờ có bàn quân bình tỷ số khi Hà Minh Tuấn đánh đầu cận thành từ tình huống đá phạt góc.

Dẫu vậy, đội bóng xứ Thanh tiếp tục thể hiện tinh thần quyết tâm có chiến thắng đầu tiên khi hàng công với Rimario và Văn Thắng liên tiếp uy hiếp khung thành Quảng Nam. Rimario và Văn Thắng thay nhau ghi hai bàn giúp Thanh Hóa vươn lên dẫn trước 3-1.

Cứ mỗi bàn thắng đến với Thanh Hóa, người ta lại được chứng kiến bầu Đệ nhảy múa ăn mừng như một đứa trẻ.

Những phút cuối, Quảng Nam có bàn rút ngắn xuống còn 2-3 sau khi cầu thủ vào sân thay người của Thanh Hóa là Thanh Bình đá phản lưới nhà.

Khoảnh khắc Bầu Đệ sung sướng ăn mừng đánh rơi cả giày.

CĐV Thanh Hóa vui mừng hò reo với chiến thắng đầu tiên.

Với chiến thắng 3-2, Thanh Hóa có được 3 điểm đầu tiên sau suốt những trận chỉ biết hòa và thua, trận thắng này giúp Thanh Hóa vượt qua Quảng Nam trên bảng xếp hạng V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất