Thể thao

Bất lực trước Schmeichel con, Peru nhận 'trái đắng' trước Đan Mạch

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng một thoáng bất cẩn đã khiến đội tuyển Peru phải trả giá.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Peru đã chủ động áp đặt thế trận lên phần sân của đội tuyển Đan Mạch. Họ sớm tạo ra những cơ hội về phía khung thành thủ môn Kasper Schmeichel.

Liên tục trong các phút thứ 8 và 13, lần lượt Yotun rồi đến Carrillo tung những cú sút khá căng về phía khung thành Đan Mạch. Rất tiếc, thủ thành Kasper Schmeichel đã kịp thời hóa giải.

Đội tuyển Peru liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm ngay từ đầu trận.

Đến phút thứ 45, đội tuyển Peru có cơ hội mười mươi mở tỉ số. Trong một pha lùi về tham gia phòng ngự, tiền vệ Poulsen phạm lỗi với Cueva bên phía Peru. Thông qua công nghệ VAR, trọng tài cho đội tuyển Peru được hưởng quả phạt đền.

Thế nhưng, chính Cueva lại dứt điểm vọt xà ngang.

Tấn công nhiều nhưng không được bàn, đội bóng đến từ Nam Mỹ ngay lập tức nhận đòn hồi mã thương từ phía đội tuyển Đan Mạch.

Phút 59, nhận đường chuyền hết sức tinh tế của tiền vệ Eriksen, Poulsen dứt điểm chính xác trong tình huống đối mặt với thủ môn đội tuyển Peru mở tỉ số trận đấu.

Đội tuyển Peru tỏ ra kém duyên trong những tình huống dứt điểm.

Không chịu buông xuôi, HLV đội tuyển Peru lập tức tung “thần tài” Paolo Guerrero vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu như lên đồng, thủ thành Kasper Schmeichel liên tục hóa giải tất cả những cơ hội ngon ăn của đội tuyển Peru.

Từ Cueva cho đến Guerrero đều bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành đội tuyển Đan Mạch.

Thủ thành Schmeichel thi đấu quá xuất sắc.

Càng về cuối trận, hàng thủ đội tuyển Đan Mạch đặc biệt là thủ thành Schmeichel chơi càng hay. Schmeichel con liên tục cản phá xuất sắc những tình huống dứt điểm hết sức nguy hiểm từ phía đội tuyển Peru.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía “những chú lính chì Đan Mạch. Với 3 điểm quý giá giành được từ trận đấu này, đội tuyển Đan Mạch tạm vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng C sau đội tuyển Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất