Thể thao

Bắt chước Ronaldo, Bùi Tiến Dũng kiễng chân 'ăn gian chiều cao' khi chụp ảnh nhóm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chắc vì quá hâm mộ Ronaldo, nên thủ môn Bùi Tiến Dũng đã học hỏi tuyệt chiêu ăn gian chiều cao bằng cách kiễng chân khi chụp ảnh nhóm.

Tối muộn ngày 17/9, Đoàn Văn Hậu đã lên máy bay di chuyển sang Hà Lan, chính thức bắt đầu một năm cho mượn tại CLB Heerenveen, Hà Lan. Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân bay tiễn người bạn thân thiết lên đường.

Trong bức ảnh chụp cùng hội bạn thân, Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng phì cười vì lén lút “ăn gian” chiều cao khi chụp ảnh.

Theo đó, vì muốn cao bằng cậu em Văn Hậu, “thủ môn quốc dân” cố gắng kiễng chân. Với phương pháp kiễng chân này, Bùi Tiến Dũng dễ dàng tăng thêm 3, 4 cm. Mặc dù rất cố gắng, nhưng trong bức ảnh Bùi Tiến Dũng 1m81 vẫn thấp hơn Văn Hậu 1m85.

Bắt chước Ronaldo, Bùi Tiến Dũng kiễng chân 'ăn gian chiều cao' khi chụp ảnh nhóm. (Ảnh của Onsport).

Thủ thuật đặc biệt của Bùi Tiến Dũng được cho là bắt chước siêu sao Cristinano Ronaldo. Ronaldo vẫn được tung hô là siêu mẫu làng bóng đá. Với chiều cao 1m86, cân nặng 84kg cùng những cơ bắp cuồn cuộn, Ronaldo hoàn toàn có thể tự hào với cơ thể của mình.

Siêu sao người Bồ kiễng chân khi chụp ảnh cùng toàn đội.

Tuy nhiên, thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha hiện đang nghiện “ăn gian” chiều cao khi chụp hình với toàn đội. Nhiều đánh giá cho rằng, sở dĩ Ronaldo hay kiễng chân trong lúc chụp hình là vì muốn mình trông thật ấn tượng và nổi bật. Và dường như việc kiễng chân ăn gian chiều cao đã trở thành thói quen khó bỏ của CR7.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan sau hơn 17 tiếng di chuyển. Hậu vệ trái đã đến đại bản doanh của SC Heerenveen ngay lập tức và khám phá phòng thay đồ của CLB.

Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng là cặp đôi thân thiết cả ở trên sân lẫn ngoài đời kể từ hồi khoác áo U19 Việt Nam. Trước khi chia tay, Bùi Tiến Dũng cũng rớt nước mắt khi hai anh em ôm nhau, nắm tay nói lời tạm biệt ở sân bay Nội Bài.

Ngày biết tin Văn Hậu chuẩn bị sang Hà Lan, Bùi Tiến Dũng cũng đăng dòng trạng thái hài hước về việc muốn tuyển người ở cùng vì không chịu được sự cô đơn khi một mình, một phòng tại Hà Nội FC.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất