Thể thao

Bất chấp luật pháp và gia đình, Ronaldinho vẫn muốn cưới 2 vợ cùng lúc

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Dù không được gia đình đồng ý và thậm chí là luật pháp Brazil không công nhận, nhưng huyền thoại bóng đá Ronaldinho vẫn công khai ý định kết hôn với 2 người phụ nữ cùng một lúc.

Theo tờ Bleacher Report, vào tháng 8 tới, Ronaldinho sẽ kết hôn cùng lúc với 2 vị hôn thê là Priscilla Coelho và Beatriz Souza. Trước đó, kể từ tháng 12/2017, cả 3 đã sống hòa thuận cùng với nhau như một gia đình tại biệt thự trị giá 5 triệu bảng của huyền thoại bóng đá Brazil ở Rio de Janeiro.

Đáng chú ý, ý định kết hôn với 2 người phụ nữ cùng lúc của Ronaldinho gặp phải rất nhiều chỉ trích từ luật pháp cũng như gia đình. Cụ thể, trong khi luật pháp Brazil không công nhận chế độ đa thê, thì chị gái của cựu ngôi sao Barcelona cũng tuyên bố sẽ không tới dự lễ cưới. Trong khi đó, gia đình của Priscilla còn thẳng thừng nói không muốn đám cưới xảy ra.

Ronaldinho công khai ý định kết hôn với 2 người phụ nữ cùng một lúc.

Tuy nhiên, với khối tài sản “khủng”, cộng thêm việc chế độ đa thê không phải hiếm xuất hiện ở Brazil, nhiều khả năng Ronaldinho sẽ thực hiện thành công kế hoạch “cưới 2 vợ cùng lúc” của mình bất chấp việc bị gia đình và pháp luật ngăn cấm.

Trước đó, Ronaldinho được cho là đã hẹn hò với Priscilla Coelho trước khi gặp Beatriz Souza vào năm 2016. Ban đầu, mối quan hệ “tay 3” này chỉ úp mở, nhưng cuối cùng thì cả 3 cũng về chung một nhà và sống với nhau rất hòa thuận.

Từ trước đến nay, Ronaldinho luôn nổi tiếng là một “tay chơi có số má” trong làng túc cầu thế giới trên phương diện tình trường. Với tài năng và sự giàu có của mình, huyền thoại 38 tuổi luôn dễ dàng “cưa đổ” các cô gái.

Thế nhưng, ý định kết hôn cùng lúc với 2 vị hôn thê của anh đã khiến nhiều người cảm thấy bị sốc. Bởi vì, ngoài việc không được gia đình và luật pháp công nhận, sự việc này còn cho thấy sự “ngông” của Ronaldinho.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất