Thể thao

Báo Thái so sánh việc Hải Huy gãy chân như vụ sao MU bị chơi xấu ở C1

Ngọc Anh Thái
Chia sẻ

Chấn thương nghiệm trọng mà Hải Huy gặp phải trong trận Quảng Ninh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thu hút sự quan tâm của báo giới nước ngoài.

Như SAOstar đã đưa tin trước đó, tiền vệ Hải Huy của CLB Quảng Ninh mới đây đã dính chấn thương khá nặng sau pha va chạm với hậu vệ Phạm Hoàng Lâm của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu trên sân Cẩm Phả tối qua. Hải Huy được đưa tới bệnh viện ngay sau đó, anh được các bác sĩ chẩn đoán là gãy cả 2 xương cẳng chân và nhiều khả năng sẽ phải nghĩ thi đấu hết mùa.

Tình huống này khá nhạy cảm vì diễn ra rất nhanh và khó có thể xác định ai đúng ai sai. Cụ thể, Hải Huy trong nỗ lực sút bóng và Hoàng Lâm khi cố gắng truy cản đã va vào nhau dẫn đến chấn thương cho cả hai. Về phần Hoàng Lâm cũng dính chấn thương sau pha va chạm này.

Chấn thương của Hải Huy gây chấn động làng bóng đá trong tuần qua.

Mới đây, trang báo thể thao Siamsport của Thái Lan cũng đã đưa tin về tình huống va chạm “nổi da gà” trên của Hải Huy và Hoàng Lâm.

Cụ thể, Siamsport ví chấn thương mà Hải Huy gặp phải tương tự tai nạn của hậu vệ trái Manchester United – Luke Shaw từng gặp phải cách đây gần 5 năm. Ở trận đấu đầu tiên tại bảng B Champions League ngày 15/9/2015 gặp PSV Eindhoven, Shaw đã bị gãy chân nghiêm trọng khi lĩnh trọn cú xoạc bóng ác ý vào gầm giày bằng cả hai chân của trung vệ người Mexico – Hector Moreno.

Shaw sau đó không chỉ phải thở bình oxy, rời sân sớm bằng cáng để nhường chỗ cho đồng đội Marcos Rojo và chứng kiến MU thua đau đội bóng Hà Lan 1-2 mà tuyển thủ ĐT Anh còn phải nghỉ thi đấu đến gần 1 năm.

“Chấn thương gãy xương chân này tương tự những gì hậu vệ trái Manchester United – Luke Shaw đã trải qua khi chân bị gãy gập và bị biến dạng đáng sợ”, Siamsport so sánh.

Tờ Siamsport ví chấn thương của Hải Huy tương tự thảm kịch Luke Shaw từng gặp phải.

Tờ báo Thái Lan này cũng cho rằng V.League là nơi mà các cầu thủ chơi “gấu” nhất so với các giải đấu khác trong khu vực. Bên cạnh đó, Siamsport còn cho rằng công tác sơ cứu chấn thương cầu thủ tại sân của các đội bóng vẫn chưa được tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Anh Thái

Tin mới nhất