Thể thao

Báo Thái Lan: 'Thái Lan chơi hay hơn Việt Nam nhưng thiếu may mắn'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau trận hòa trước tuyển Việt Nam, truyền thông Thái Lan bày tỏ sự thất vọng và cho rằng thầy trò HLV Nishino Akira xứng đáng có một chiến thắng.

Trên sân Mỹ Đình, Việt Nam và Thái Lan đã tạo ra một trận “siêu kinh điển” Đông Nam Á đầy hấp dẫn. Sau 90 phút, hai đội tiếp tục hoà nhau với tỷ số 0-0 tại vòng loại World Cup 2022.

Kết quả này giúp cho Việt Nam tiếp tục giữ vững được vị trí dẫn đầu của bảng G vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được 11 điểm sau 5 trận đã đấu, hơn vị trí thứ 2 của Malaysia 2 điểm.

Sau trận đấu, hàng loạt trang báo lớn nhỏ của Thái Lan đều đưa tin về trận đấu này. Đa phần báo Thái Lan đều cho rằng thầy trò HLV Nishino có một trận đấu kém may mắn trước Việt Nam.

Tờ SMM Sport bình luận: “Thái Lan đến Việt Nam, nhưng thất bại trong việc giành 3 điểm trước chủ nhà”. Tờ này khẳng định bầy Voi chiến đã có một màn trình diễn thuyết phục trước Việt Nam nhưng may mắn đã không mĩm cười khi Theerathon không thể tận dụng thành công quả phạt đền ở phút 27.

Báo Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Nishino chơi hay hơn Việt Nam nhưng thiếu may mắn để giành chiến thắng.

Trong khi đó, tờ FOX Sports Thái Lan nhận xét rằng Theerathon không đáng trách khi đá hỏng phạt đền.

Trang Siam Sports thì đưa tin: “Thái Lan đã có trận đấu áp đảo trước Việt Nam, nhưng chỉ có 1 điểm. Cả khâu phòng ngự và tấn công của chúng ta đều thi đấu tốt”.

Trang TH Sport bình luận: “Thái Lan không thể ghi bàn khi đến làm khách trước Việt Nam”.

Trang Bangkok Post cho rằng các cầu thủ áo xanh đã chiếm ưu thế trong trận đấu tại Hà Nội, nhưng không thể tìm ra cách phá vỡ được hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Trái ngược với truyền thông Thái Lan, phát biểu sau trận đấu, HLV Akira Nishino bày tỏ sự hài lòng: “Tôi hài lòng với kết quả này và màn trình diễn của các cầu thủ. Chặng đường còn dài, mục tiêu của tôi trong 3 trận đấu tiếp theo sẽ là giành tối đa điểm số”.

Trận hòa với Thái Lan cũng chính là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong năm 2019. Trận đấu tiếp theo của HLV Park Hang Seo và các học trò ở vòng loại World Cup 2022 sẽ đến vào ngày 31/3/2020 khi Việt Nam có chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil của Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất