Thể thao

Báo Thái Lan kinh ngạc trước sức nóng của trận Nam Định hạ HAGL

Bảo Phương
Chia sẻ

Truyền thông xứ Chùa vàng tỏ ra hết sức ngạc nhiên trước hình ảnh hàng dài CĐV Nam Định xếp hàng mua vé để được vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu giữa đội nhà và CLB HAGL.

Chiều hôm qua 23/5, trận khai mạc Cúp quốc gia 2020 giữa CLB Nam Định – CLB Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Vì ý nghĩa đặc biệt quan trọng, trận Nam Định – HAGL đã vượt ra khuôn khổ một trận bóng đá thông thường, bởi nhiều giải đấu trên thế giới đang tạm dừng vì dịch Covid-19. Sự có mặt của 10.000 khán giả trên sân vận động Thiên Trường thực sự mang đến hơi thở bóng đá đầy cuồng nhiệt.

Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của châu Á mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi trực tiếp sau quãng thời gian phải tạm hoãn vì COVID-19.

Chính vì quá lâu mới được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam, nên dù chỉ là một cuộc đối đầu ở cúp Quốc gia, nhưng cơn sốt vé vẫn diễn ra ở trận đấu giữa Nam Định và HAGL.

CĐV Nam Định luôn rất máu lửa và cuồng nhiệt.

Cảnh tượng hàng nghìn người xếp hàng để chờ mua những tấm vé vào sân khiến nhiều người lầm tưởng rằng đây là một trận đấu của ĐT Quốc gia. Chính điều này đã khiến cho truyền thông Thái Lan hết sức bất ngờ.

“Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên cho phép bóng đá quay trở lại tại khu vực Đông Nam Á. Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, V.League 2020 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 5/6 tới đây. Trước đó, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 cúp Quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 23/5.

Không khí trước trận đấu lịch sử này là rất cuồng nhiệt. Có hàng ngàn người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các CĐV Nam Định đang xếp hàng để mua vé vào buổi sáng. Điều này cho thấy được tình yêu bóng đá mãnh liệt của người hâm mộ Việt Nam”, Siamsport viết.

Ở trận cầu đinh này, các cầu thủ Nam Định đã rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà để có một ngày thi đấu thăng hoa, qua đó đánh bại HAGL với tỉ số 2-0. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trước đội bóng phố núi sau 5 trận đấu chỉ biết hòa và thua.

Hôm nay 24/5, cúp Quốc gia 2020 vẫn sẽ tiếp tục sôi động với 4 trận đấu cực kỳ hấp dẫn. NHM sẽ tiếp tục được thưởng thức những cuộc đọ sức hấp dẫn trong ngày trở lại của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất