Thể thao

Báo Thái Lan: 'HLV Nishino sẽ phải đau đầu để khóa chặt Công Phượng'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Báo chí Thái Lan đề cao vai trò và sự nguy hiểm của Công Phượng trong trận đấu của Việt Nam và Thái Lan vào tối nay.

Trước cuộc chạm trám với Việt Nam, tờ SMM Sports của Thái Lan đã chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam mà HLV Nishino phải hết sức dè chừng.

Tờ báo này viết: “Sau thất bại đáng tiếc tại Bukit Jalil trước Malaysia, ĐT Thái Lan không muốn tiếp tục sa lầy tại Mỹ Đình vào đêm nay. Việt Nam đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước UAE và cũng muốn giành chiến thắng trước chúng ta. Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu và Văn Lâm là 4 ngôi sao của tuyển Việt Nam mà Thái Lan phải đặc biệt quan tâm”.

Cái tên đầu tiên được báo chí Thái Lan nhắc đến là Công Phượng, tờ báo của này viết: “Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Việt Nam” đã để lại dấu ấn từ khi còn là cầu thủ ở đội trẻ và lúc này, anh đóng vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam. Công Phượng vẫn giữ được tốc độ và kĩ thuật điêu luyện, những yếu tố đã làm nên thương hiệu của anh từ khi còn là cầu thủ trẻ. Cùng với kinh nghiệm thi đấu và sự sắc bén, Công Phượng đã trở thành cầu thủ được chú ý rất nhiều. Nếu HLV Park Hang Seo dùng Công Phượng ở trận đấu tới, HLV Nishino sẽ phải đau đầu để khóa chặt cầu thủ này”.

Báo Thái Lan cho rằng 'HLV Nishino sẽ phải đau đầu để khóa chặt Công Phượng.

Về Đặng Văn Lâm, tờ Smmsport viết: “Thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga này sở hữu chiều cao 1m89, được đào tạo ở châu Âu. Anh đang khoác áo CLB Muangthong United. Chính vì chiều cao vượt trội nên Văn Lâm có lợi thế trong các pha không chiến hơn nhiều những thủ môn trong khu vực. Bây giờ anh đang có phong độ cao và rất tự tin”.

Về Văn Hậu, tờ báo này nhận xét: “Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Hậu vệ trái này đã được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2019. Đoàn Văn Hậu được xem là hậu vệ trái có tương lai đầy hứa hẹn của tuyển Việt Nam. Anh đã trở thành cầu thủ chủ chốt của tuyển Việt Nam khi mới 20 tuổi với lối chơi công thủ toàn diện. Văn Hậu có thể gây nguy hiểm cho hàng thủ đối phương bằng những cú sút xa. Bên cạnh đó, lợi thế về chiều cao giúp cho Văn Hậu thường ghi bàn bằng những pha đánh đầu”.

Bình luận về Quang Hải, tờ SMM Sport viết: “Cầu thủ có cái chân trái đầy ma thuật này đã thi đấu xuất sắc ở V.League mùa giải vừa qua. Quang Hải có thể chơi ở hàng tiền vệ cũng như đá dạt cánh. Anh là cầu thủ có kĩ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng đi bóng tốt cũng như chuyền bóng chính xác. Với cái chân trái đáng sợ, Quang Hải thường là ngòi nổ trong các đợt tấn công của tuyển Việt Nam. Anh có thể mang lại cơ hội ghi bàn cho tuyển Việt Nam từ bất cứ thời điểm nào”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất