Thể thao

Báo Thái Lan chấm điểm cực thấp cho Xuân Trường

Văn Nhân
Chia sẻ

Lương Xuân Trường chỉ được báo Thái Lan chấm thang điểm 6 dù có siêu phẩm tuyệt đẹp.

Dù lập siêu phẩm giúp Buriram có chiến thắng quan trọng trước Nakhon nhưng Lương Xuân Trường chỉ nhận được điểm trung bình từ các chuyên gia của tờ Siam Sports (Thái Lan).

Cụ thể, Lương Xuân Trường chỉ được chấm điểm 6 trong màn trình diễn tuyệt hay trước CLB Nakhon. Xuân Trường nhận số điểm ngang bằng với 11 cầu thủ khác của Buriram United, thâp hơn so với Pedro Junior, Phansa Hemwibun cùng 7 điểm.

Với thang điểm 6, Xuân Trường không được đánh giá cao về màn trình diễn trước Nakhon, khi chỉ ngang ngửa so với thang điểm ở các màn diễn trước đó. Đây chắc chắn mang đến sự tranh cãi lớn cho fan hâm mộ Việt Nam.

Xuân Trường có cú đá phạt tuyệt đẹp vào lưới Nakhon. Đây là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường ở Thai League, cũng như cầu thủ Việt Nam đầu tiên có bàn thắng ở giải đấu hàng đầu Thái Lan.

Một cầu thủ khác của Việt Nam cũng nhận được thang điểm 6 từ các chuyên gia của tờ Siam Sports (Thái Lan) là Đặng Văn Lâm. Đội bóng của Văn Lâm đã nhận thất bại 0-3 trước Samut Prakan City. Với 3 lần vào lưới nhặt bóng, Văn Lâm vẫn có điểm số ngang bằng Xuân Trường.

Lương Xuân Trường chỉ nhận được thang điểm 6.

Đáng nói, 6 điểm cũng là điểm số cao nhất của cầu thủ Muangthong United. Văn Lâm được đánh giá cao vì có nhiều pha cứu thua ngoạn mục trong ngày đội nhà thảm bại.

Trở lại với bàn thắng của Xuân Trường, tiền vệ người Tuyên Quang bày tỏ niềm vui lớn khi lần đầu tiên có pha lập công cho Buriram. Xuân Trường hy vọng sau bàn thắng này thì mọi thứ sẽ tiếp tục tốt đẹp hơn.

“Tôi cảm thấy rất vui khi biết được mình sẽ ra sân trong trận đấu ngày hôm nay. Lâu rồi, tôi mới được trở lại đội hình xuất phát. Sau khi ghi bàn, tôi đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đồng đội đã luôn giúp đỡ và dành sự tin tưởng cho tôi.

Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội bóng. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và thi đấu tốt hơn nữa“, Xuân Trường nói sau khi có bàn thắng đầu tiên ở Thai League.

Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ tập trung cùng tuyển Việt Nam vào đầu tháng 6 tới. Xuân Trường cùng Đặng Văn Lâm hội quân cùng tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất