Thể thao

Báo Tây Ban Nha: Phòng thay đồ Real như trúng bom nguyên tử vì Zidane từ chức

Theo ESPN
Chia sẻ

Sau khi HLV Zinedine Zidane bất ngờ chia tay Real Madrid, rất nhiều tờ báo uy tín ở Tây Ban Nha đã đưa ra nhận xét của mình về sự kiện này. Trong đó, tờ Marca còn khẳng định rằng, việc “Zizou” từ chức đã khiến phòng thay đồ của “Kền kền trắng” náo loạn giống như bị bom nguyên tử rơi xuống.

Cụ thể, sau khi HLV Zidane bất ngờ tuyên bố từ chức, tờ Marca đã tới phỏng vấn với nhiều cầu thủ của Real và đa phần họ đều khẳng định rằng đây là cú sốc lớn khiến mọi người đều cảm thấy hoang mang. Bởi vì, có không ít ngôi sao của “Kền kền trắng” còn khẳng định rằng, sau khi giành chức vô địch Champions League, họ từng nghĩ đội bóng sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Pháp.

Thế nhưng, trong buổi họp báo kết thúc mùa giải, Zidane bất ngờ tuyên bố từ chức. Đáng nói hơn, quyết định này được chiến lược gia người Pháp tiết lộ với một số học trò khoảng 15 phút trước khi cuộc họp báo diễn ra.

Quyết định ra đi của Zidane khiến Real Madrid bị sốc.

Ngoài ra, tờ Marca cũng khẳng định, Zidane ra đi và để lại cho Real một di sản lịch sử mà chắc phải rất nhiều năm sau mới có người sánh với thành tích của ông. Cụ thể, ngoài việc toàn thắng trong 3 trận chung kết đã tham dự, chiến lược gia 45 tuổi cũng giúp đội bóng Hoàng gia lập kỷ lục 3 lần liên tiếp Champions League.

Bên cạnh đó, Zidane cũng là HLV giúp Real lập kỷ lục 40 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (kỷ lục Tây Ban Nha) và lập kỷ lục thế giới về đội có chuỗi ghi bàn dài nhất (73 trận).

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo lại khẳng định, toàn bộ Real đều cảm thấy bị sốc trước quyết định từ chức của Zidane. Ngoài ra, tờ báo này cũng đưa ra một số cái tên có thể thay thế chiến lược gia người Pháp dẫn dắt nhà đương kim vô địch Champions League. Trong đó, có HLV Pochettino, Guti và Joachim Low.

Zidane đã khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên bằng quyết định từ chức.

Còn tờ AS lại khẳng định, quyết định ra đi của Zidane là đúng. Bởi vì, hiện nhà cầm quân 45 tuổi đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, nên việc từ chức không chỉ gây chú ý, mà còn giúp ông giữ được những thành tích lưu danh lịch sử. Tuy vậy, tờ báo này cũng nhấn mạnh rằng, việc khó khăn nhất có Real lúc này chính là việc tìm người thay thế Zidane.

Nói về việc ra đi của Zidane, kênh El Transistor lại bất ngờ khẳng định việc cựu tuyển thủ Pháp có xích mích với CLB về kế hoạch cho mùa giải mới. Trong đó có việc “Zizou” và Ronaldo đối chọi gay gắt với nhau và một trong 2 người phải ra đi.

Chia sẻ

Theo

ESPN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất