Thể thao

Báo Philippines chê Công Phượng ngu ngốc: 'Messi Việt Nam' đã độc diễn!

Đông Tà
Chia sẻ

Từng chê Công Phượng ngu ngốc, báo Philippines đã bất ngờ khen tiền đạo Việt Nam sau chiến thắng trước Philippines.

“Messi Việt Nam - Công Phượng - đã thể hiện màn độc diễn trên sân cỏ rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vào góc gần hạ gục thủ môn Deyto”, tờ Rappler nói về Công Phượng sau siêu phẩm ở sân Mỹ Đình.

Nhiều tờ báo khác của Philippines đều thừa nhận thực tế là Việt Nam quá mạnh. Thế nên, thầy trò HLV Ericsson đã không thể làm nên kỳ tích trước Việt Nam. Nguyên nhân đến từ việc Philipines bị chấn thường và mất nhiều trụ cột vì phải về lại CLB.

Công Phượng được ngợi khen hết lời sau chiến thắng Philippines.

Tờ Inquirer đã giật tít: Không có thêm phép màu - Việt Nam loại Azkals. Tờ Inquirer cho rằng Philippines thiệt thòi vì mất đi 2 cầu thủ quan trọng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Đó là thủ môn Michael Falkesgaard và tiền vệ sáng tạo Manny Ott.

Ngoài ra, truyền thông châu Á cũng hết lời ngợi khen các cầu thủ Việt Nam sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Philippines, qua đó vào chung kết với tỷ số chung cuộc 4-2. Một trận thắng xứng đáng và xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Công Phượng cũng nhận được nhiều sự khen ngợi sau màn solo đẳng cấp, dứt điểm thành bàn tiễn Philippines khỏi AFF Cup 2018.

Cần nhắc, tờ Rappler khen Công Phượng nhưng từng không tiếc lời chê, dè bỉu chân sút của tuyển Việt Nam sau trận thua 1-2 ở lượt đi của thầy trò HLV Ericsson.

“Tôi không biết từ 'idiot' (ngu ngốc) trong tiếng Việt nói thế nào nhưng có lẽ đó là điều mà Công Phượng nghe thấy trong phòng thay đồ sau trận.

Người được gọi là Messi Việt Nam lẽ ra nên dứt điểm bình thường, hoặc chuyền cho đồng đội có vị trí thuận lợi hơn. Thay vào đó anh lại có pha sút bóng kỳ quặc vào góc xa khung thành. Sự non nớt, hoặc giả là thiếu bình tĩnh của Công Phượng phần nào giúp thủ môn chúng ta có những pha cứu thua, bảo toàn tỷ số 1-2 để nuôi hy vọng đi tiếp”, cây bút Bob Guerrero viết trên trang báo Rapplers.

Bây giờ, Công Phượng đã khiến tất cả câm lặng với một siêu phẩm vào lưới Philippines. Đó thực sự là niềm vui lớn cho người hâm mộ khi Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Bukit Jalil. 

Highlights AFF Cup: Việt Nam 2-1 Philippines:

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất