Thể thao

Báo Hàn Quốc: 'Việt Nam sẽ thất bại nếu gặp Thái Lan từ bán kết'

Theo TTT
Chia sẻ

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đã rất may mắn khi không phải sớm đụng Thái Lan ở vòng bán kết.

Sau khi lượt trận cuối cùng ở bảng B kết thúc vào tối 25/11, hai cặp đấu ở vòng bán kết đã chính thức được xác định. Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Philippines trong khi Thái Lan chạm trán Malaysia.

Theo tờ báo Chosun (Hàn Quốc) thì Việt Nam đã may mắn khi không phải sớm đụng độ Thái Lan ở bán kết, đồng nghĩa việc mục tiêu giành chức vô địch với thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở nên khả quan hơn.

“Thật may mắn khi Việt Nam không phải đối đầu Thái Lan ngay từ bán kết. Việt Nam từng đánh bại Thái Lan để lên ngôi vào năm 2008 nhưng nếu hai đội phải đối đầu nhau từ vòng bán kết ở thời điểm hiện tại, Việt Nam rất có thể phải nếm trải thất bại và không đến được trận chung kết.

Sau các trận ở vòng bảng, Thái Lan vẫn tỏ ra là một tập thể cực kỳ nguy hiểm. Lối chơi của họ đơn giản nhưng rất hiệu quả. Với Việt Nam, họ cũng có một hiệu suất tốt với 8 bàn thắng sau 4 trận và chưa để thủng lưới nhưng đúng như HLV Park Hang-seo từng nói thì hy vọng Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan ở chung kết.

Báo Hàn Quốc cho rằng Việt Nam may mắn khi không phải sớm đụng Thái Lan từ bán kết.

Tất nhiên, Philippines cũng là một thách thức khó khăn với Việt Nam nhưng so với Thái Lan thì việc gặp Philippines vẫn có nhiều thuận lợi hơn.

Nếu Việt Nam có thể thi đấu tốt và vượt qua Philippines, họ rất có thể sẽ gặp Thái Lan ở trận chung kết. Nếu kịch bản diễn ra như vậy, Việt Nam sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà ở Mỹ Đình theo đúng nguyện vọng của HLV Park Hang-seo. Khi đó, Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội hơn để vô địch”.

Dẫu sao, đây cũng chỉ là một quan điểm riêng của tờ Chosun. Còn với tuyển Việt Nam, dù phải gặp bất kỳ đối thủ nào, dù là Thái Lan hay Philippines thì thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn phải chiến đấu bằng tinh thần quyết tâm cao nhất, đồng thời cần giữ được sự tập trung nếu muốn giành chiến thắng và chinh phục chức vô địch.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới tại SVĐ Panaad, Balolod, Philippines. Lượt về diễn ra tại Mỹ Đình vào 4 ngày sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Theo TTT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất